03h00 ngày 13/12, Inter Milan vs Pordenone: Nghịch lí luôn tồn tại

06:07 Thứ ba 12/12/2017

Phong độ ổn định, đẳng cấp vượt trội, điều kiện sân nhà nhưng tất cả chưa thể khẳng định một chiến thắng cho đội bóng được đánh giá cao hơn.

Sân: Giuseppe Meazza

Tỷ lệ châu Á: 1.13*0:2.5*0.80

Tỷ lệ châu Âu: 0.96*3.5*0.94

Nhận định:

Giữa tuần này, các trận đấu thuộc Copa Italia sẽ diễn ra và Inter Milan của HLV Spaletti sẽ là ông lớn xuất quân sớm nhất của Serie A. Đối thủ của họ ở vòng đấu này chỉ là đội bóng nhỏ bé Pordenone đang thi đấu ở giải Serie C.

Mặc dù được thành lập từ năm 1920 nhưng CLB đến từ vùng tự trị Friuli-Venezia Giulia phía đông bắc Italia chưa từng có dịp góp mặt ở sân chơi cao nhất xứ sở mì ống. Có thể thấy giữa đội chủ sân Ottavio Bottecchia và Inter Milan có một khoảng cách mênh mông về trình độ và bề dày thành tích. Đây rõ ràng là cuộc chiến không cân sức khi đội khách có quá ít cơ hội để làm nên bất ngờ ở Giuseppe Meazza.

03h00 ngày 13/12, Inter Milan vs Pordenone: Nghịch lí luôn tồn tại - Bóng Đá

 Inter là đối thủ quá tầm với Pordenone.

Tuy nhiên, điều mà Pordenone có được vào lúc này là tâm lý thoải mái. Hiện tại họ đang khởi đầu mùa giải khá ấn tượng ở Serie C khi đang xếp ở vị trí thứ 5 và hoàn toàn có cơ hội thăng hạng Serie B. Một điều đáng chú ý khi ở vòng đấu trước của Copa Italia, Pordenone đã loại CLB Caliagri với tỷ số 2-1. Vì vậy, bất ngờ có thể xảy ra nếu Inter xao nhãng ở trận đấu này.

Mà điều đó lại hoàn toàn khả dĩ bởi hiện tại điều mà thầy trò Spaletti quan tâm nhất là làm sao để giữ vững ngôi đầu bảng Serie A. Dù đang bất bại sau 16 vòng đấu với 40 điểm trên BXH nhưng khoảng cách giữa Inter với các đội bám đuổi phía sau lại rất mong manh, khi họ chỉ cách đội nhì bảng Napoli và đội xếp thứ 3 Juventus lần lượt 1-2 điểm. Bất kì sai sót nào trong thời điểm này cũng có thể khiến họ phải trả giá trong khi giành Scudetto sau 7 năm chờ đợi mới thực sự là mục tiêu Inter hướng đến hơn là danh hiệu cúp quốc gia.

03h00 ngày 13/12, Inter Milan vs Pordenone: Nghịch lí luôn tồn tại - Bóng Đá

 Serie A mới là sân chơi mà Inter chú tâm nhất.

Vì vậy, không loại trừ khả năng Inter sẽ ra sân ở vòng 5 Copa Italia với đội hình gồm nhiều ngôi sao dự bị, nhưng người không có cơ hội chen chân ở đội hình xuất phát như: tiền đạo Roberto Gagliardini, hậu vệ Davide Santon, Zinho Vanheusden,... Trong khi đó, nếu nhìn vào đội hình của Inter từ đầu mùa có thể thấy, HLV Spaletti rất ít khi xoay tua đội hình, bởi đơn giản ông không có những sự thay thế tương xứng cho các vị trí chính thức trên sân.

Việc phải căng sức thi đấu ở cả Copa Italia và Serie A sẽ khiến chiến lược gia này thay đổi và dành niềm tin vào những cầu thủ dự bị nhằm dưỡng sức cho các ngôi sao cho trận đấu sớm ở vòng 17 Serie A khi họ sẽ tiếp đón Udinese. Đó chính là cơ hội để đội khách tí hon hi vọng vào điều kì diệu sẽ đến với họ ở vòng đấu này. Tuy nhiên, nếu Inter không tỏ ra chủ quan thì sẽ không có chỗ cho những bất ngờ.

Dự đoán: Inter Milan 2-1 Pordenone

Đội hình dự kiến:

Inter: Padelli; Dalbert, Ranocchia, Cancelo, Nagatomo; Mario. Vecino, Roberto Gagliardini, Karamoh; Eder, Piamonti

Pordenone: Simone Perilli; Giovanni Formiconi, Mirko Stefani, Alessandro Bassoli, Leonardo Nunzella; Gianvito Misuraca, Salvatore Burrai,  Luca Lulli; Emanuele Berrettoni, Miguel Angel Sainz-Maza, Riccardo Martignago

Thống kê thú vị:

- Hai đội chưa từng gặp nhau trong quá khứ.

- Inter vẫn chưa thua ở mùa giải năm nay.

- 2/3 trận gần nhất của Pordenone đều có từ 3 bàn thắng trở lên.

Hoài Vũ - BongDa.com.vn - TTVN | 04:00 12/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục