Zinchenko thể hiện kỹ năng vượt trội ở Arsenal

10:23 Thứ sáu 19/08/2022

TinTheThao.com.vnHậu vệ cánh trái Oleksandr Zinchenko mới đây đã thể hiện kỹ thuật cá nhân điêu luyện trên sân tập Pháo thủ.

 

Cầu thủ người Ukraine đã dành thời gian trau dồi kỹ năng của mình ngay ở thời còn khoác áo Man City. Đến lúc này, anh đã thể hiện điều đó trên sân tập Arsenal. 

Zinchenko thể hiện kỹ năng vượt trội ở Arsenal - Bóng Đá

 Zinchenko vừa khống chế bóng vừa di chuyển.

Theo đó, các ngôi sao Pháo thủ đã xếp hàng dọc và phải chạy đua trong khi giữ bóng. Phần lớn các cầu thủ làm được điều này với một tốc độ trung bình. Còn tân binh Oleksandr Zinchenko chạy khá nhanh mà vẫn giữ được bóng trong chân. Các đồng đội cùng Arteta đã rất phấn khích trước màn trình diễn của Zinchenko. 

Cầu thủ 25 tuổi đã được bố trí đá hậu vệ trái trong hai trận đấu đầu tiên tại Premier League và có được 1 kiến tạo ở trận gặp Crystal Palace. Nhưng thực tế, ở đội tuyển quốc gia, Zinchenko chơi ở vị trí tiền vệ. 

Arteta đã làm việc với Zinchenko thời điểm chiến lược gia người Tây Ban Nha còn làm trợ lý cho Pep Guardiola. Lúc ký hợp đồng với Zinchenko, Arteta cho biết: "Anh ấy là một cầu thủ mà cá nhân tôi biết rất rõ và đã tiếp tục theo dõi anh ấy sau thời gian tôi ở Manchester City."

"Alex là một cầu thủ chất lượng cao, người sẽ mang đến cho chúng tôi những lựa chọn và sự linh hoạt. Nó không chỉ về các vị trí mà anh ấy có thể chơi mà còn là sự linh hoạt mà anh ấy sẽ mang lại cho chúng tôi trong khâu tấn công lẫn phòng ngự."

Ngọa Long - theo xevathethao.vn | 09:25 19/08/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục