Zaha 'phát điên' khi được ngồi cùng Rooney và Giggs

23:13 Thứ tư 10/07/2013

Tiền vệ tân binh của Man United, Wilfried Zaha tỏ rõ sự vui mừng khi được trở thành đồng đội của các ngôi sao như Wayne Rooney hay Ryan Giggs.


Zaha là cầu thủ được M.U chiêu mộ vào kì chuyển nhượng tháng Giêng từ Crystal Palace và được đem cho chính Crystal Palace mượn cho đến hết tháng Sáu.

Không ai khác, Zaha chính là cầu thủ chủ lực giúp Crystal thăng hạng Premier League. Bản thân tài năng trẻ này được được vinh danh là Cầu thủ xuất sắc nhất Championship từ PFA.

Mới đây, Zaha đã được HLV David Moyes triệu tập để chuẩn bị cho đợt du đấu trước mùa. Trả lời phỏng vấn từ MUTV, anh chia sẻ: "Thật tuyệt vời khi được nhìn thấy nhiều cầu thủ mà tôi vẫn thường xuyên theo dõi trong nhiều năm qua. Mọi người đều rất tốt và tôi dễ dàng thích nghi."

"Tôi không biết phải nói sao cả. Được chơi bên cạnh Wayne Rooney hay ngồi cùng Ryan Giggs trong phòng thay đồ như là một giấc mơ vậy."


Về phần David Moyes, cựu HLV của Everton thừa nhận sẽ trao cơ hội cho Zaha trổ tài và hy vọng tiền vệ người Anh sẽ vụt sáng thành một ngôi sao của làng bóng đá thế giới.
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục