Zaha nhận đề nghị hấp dẫn để đối đầu Ronaldo

21:00 Thứ ba 14/03/2023

Cựu tiền đạo của Manchester United được cho đã sẵn sàng chuyển đến Saudi Arabia chơi bóng khi mùa giải năm nay kết thúc.

Zaha nhận đề nghị hấp dẫn để đối đầu Ronaldo - Bóng Đá

Wilfried Zaha có thể là ngôi sao tiếp theo đến Saudi Arabia thi đấu. Ảnh: Reuters.

Truyền thông Anh tiết lộ Wilfried Zaha có thể nhận mức lương 9 triệu bảng/năm, cao hơn thu nhập hiện tại ở Crystal Palace nếu đồng ý chuyển sang Al Ittihad thi đấu trong kỳ chuyển nhượng hè 2023. Ngôi sao 30 tuổi sẽ trở thành cầu thủ tự do khi mùa giải năm nay kết thúc.

Zaha đang nhận khoảng 6,8 triệu bảng, cao nhất tại CLB Palace, theo Guardian. Tuy nhiên với việc sẽ bước sang tuổi 31 vào cuối năm nay, tiền đạo người Bờ Biển Ngà khó lòng nhận được mức thu nhập cao hơn ở Palace ngay cả khi anh chuyển đến một CLB Premier League khác vào phiên chợ hè năm nay.

The Mail tiết lộ Al Ittihad, đội bóng đang gây ấn tượng ở giải VĐQG Saudi Arabia (Saudi Pro League - SPL) mùa này, đã tiếp cận cầu thủ sinh năm 1992. Dưới sự dẫn dắt của Nuno Espirito Santo, cựu HLV Tottenham, Al Ittihad đặt tham vọng cạnh tranh sòng phẳng với Al Nassr hay Al Hilal.

Ở vòng 20 SPL cuối tuần qua, Al Ittihad đánh bại Al Nassr với tỷ số 1-0 để vươn lên dẫn đầu bảng xếp hạng SPL. Cách đây gần hai tháng, cũng chính Al Ittihad loại Al Nassr ở bán kết Siêu cúp Saudi và sau đó lên ngôi vô địch.

Sự xuất hiện của Ronaldo trong màu áo Al Nassr khiến nhiều CLB mạnh khác ở Saudi Arabia cũng tích cực hoạt động trên thị trường chuyển nhượng. Nhiều tên tuổi hàng đầu của bóng đá châu Âu như Sergio Busquets, N'Golo Kante, Luka Modric hay Eden Hazard đã được liên hệ với các CLB của SPL.

Về phần Zaha, cựu sao MU đang cân nhắc về tương lai. Anh từng bày tỏ mong muốn được chơi bóng tại Champions League. Nhưng vào thời điểm hiện tại, phong độ của tiền đạo này đã sa sút so với giai đoạn đỉnh cao. Nếu không đến SPL, Zaha còn những lựa chọn khác như AC Milan, Arsenal hay Tottenham.

Nguồn: Zing.vn
Hồng An | 20:25 14/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục