Yêu cầu khắc nghiệt của HLV Hoàng Anh Tuấn đối với U23 Việt Nam

15:38 Thứ hai 15/04/2024

TinTheThao.com.vnThuyền trưởng ĐT U23 Việt Nam có những yêu cầu đặc biệt đối với các học trò trước trận đấu mở màn giải U23 châu Á.

Vào ngày 17/4 tới, ĐT U23 Việt Nam sẽ bước vào trận đấu mở màn tại VCK U23 châu Á 2024 bằng cuộc chạm trán U23 Kuwait. Để chuẩn bị cho màn đối đầu quan trọng này, HLV Hoàng Anh Tuấn đã lên giáo án kỹ lưỡng cho những buổi tập của các học trò nhằm khắc phục nhược điểm đồng thời phát huy hơn nữa sức mạnh của đội tuyển.

Đức Việt phát biểu - Bóng Đá

 HLV Hoàng Anh Tuấn nghiêm khắc trong từng buổi tập của U23 Việt Nam. Ảnh: VFF

Chia sẻ với truyền thông trước buổi tập tối 14/4 (theo giờ địa phương), tiền vệ Nguyễn Đức Việt tiết lộ yêu cầu đặc biệt của thuyền trưởng ĐT U23 Việt Nam đối với các cầu thủ:

"Trong những buổi tập vừa qua đội chủ yếu tập trung vào rèn chiến thuật. Thầy cũng nhắc nhở toàn đội cần phải chơi bóng nhanh hơn và thực dụng hơn.

Đội cần phải kiểm soát bóng tốt hơn và chuyển đổi trạng thái nhanh để tấn công và tạo ra cơ hội cho tuyến trên ghi bàn."

Cầu thủ thuộc biên chế LPBank HAGL nói thêm về "bài tủ" của HLV Hoàng Anh Tuấn: "Phương án của HLV Hoàng Anh Tuấn từ trước đến giờ là phòng ngự và tấn công. Chúng tôi cũng theo HLV từ rất lâu rồi nên hiểu rõ vấn đề mà thầy đưa ra và muốn đội thực hiện.

HLV Hoàng Anh Tuấn là người rất nghiêm khắc trong khâu chuẩn bị và thi đấu. Đội cũng vừa có cuộc họp về chuyên môn phân tích về các đối thủ và đưa ra những điểm mạnh của đội cần phát huy.

Gần đến ngày thi đấu đội sẽ phân tích kỹ hơn về đối thủ. Tôi nghĩ rằng, khi đã vào đến vòng chung kết thì các đội đều rất mạnh. Tuy vậy, chúng tôi đang rất sung sức và chờ đợi đến ngày được ra sân thi đấu". - Trang Dân Trí dẫn lời Đức Việt.

Dương Quang | 14:40 15/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục