Yamaha trình làng phiên bản nâng cấp Super Tenere mạnh mẽ

09:58 Thứ năm 16/01/2014

Phiên bản nâng cấp của mẫu adventure-touring Super Tenere được nâng cấp về cả sức mạnh lẫn các công nghệ hiện đại của Yamaha.

Mới đây Yamaha vừa trình làng phiên bản nâng cấp của chiếc Super Tenere 2014 nhằm giành lại thị phần từ các đối thủ khác trong phân khúc xe adventure-touring.

Ở bản nâng cấp này, sức mạnh của xe đã được nâng lên đáng kể, thêm vào đó là bảng đồng hồ LCD mới, hệ thống lái hai chế độ mới nhất D-MODE gồm một chế độ đường thành phố và chế độ thể thao, đèn xi-nhan LED, tay lái thon nhỏ và hệ thống giám sát hành trình tiêu chuẩn.

Ngoài ra, phiên bản Super Tenere ES là phiên bản cao cấp nhất của dòng này. Xe được trang bị hệ thống treo điện tử có thể hiệu chỉnh và một vài nâng cấp khác. Cũng giống như chiếc Yamaha FJR1300ES được Yamaha giới thiệu vài tháng trước, xe sử dụng hệ thống treo KYB. Với hệ thống này, người lái có thể hiệu chỉnh hệ thống treo trong khi đang di chuyển bằng cách sử dụng phím đa chức năng.

Ở mẫu FJR1300ES, giảm chấn trước và sau có thể được điều chỉnh với 3 cài đặt khác nhau gồm có Soft, Standard và Hard. Trong khi đó lò xo giảm xóc có thể được cài đặt với 4 chế độ tải khác nhau. Những tính năng này đều sẽ có trên mẫu Super Tenere ES.

Một số chi tiết đáng chú ý khác trên chiếc Super Tenere ES gồm có tay lái tích hợp hệ thống sưởi ấm, kính chắn gió có thể di chuyển ở bốn ví trí khác nhau. So với chiếc Super Tenere tiêu chuẩn, phiên bản ES sẽ có khối lượng nặng hơn 4,5 kg, đạt mức 265 kg khi đổ đầy bình xăng có dung tích 23 lít của xe.

Tại Canada, giá thành của chiếc Super Tenere mới dự kiến rơi vào khoảng 16.499 USD, phiên bản ES có giá 17.499 USD. Trong khi đó giá của Tenere tại Mỹ là 14.790 USD.

Dự kiến Yamaha Super Tenere sẽ có mặt tại Canada vã Mỹ lần lượt vào tháng 4 và tháng 5 năm nay với màu tiêu chuẩn là xám ánh kim, ngoài ra khách hàng còn có tùy chọn màu xanh ánh kim.

Một số hình ảnh về mẫu Super Tenere mới của Yamaha:

Hà Mã | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục