Xúc động nhìn bố tiền vệ Xuân Trường chúc mừng chiến thắng con trai

22:15 Thứ năm 26/11/2015

(TinTheThao.com.vn) - Ông Lương Bách Chiến - bố tiền vệ Xuân Trường - không giấu được niềm vui khi đội bóng của con trai đánh bại U21 Việt Nam trên loạt “đấu súng” để lần thứ hai có mặt ở chung kết giải U21 Quốc tế báo Thanh Niên.

Ngay sau khi U21 HAGL đánh bại U21 Việt Nam trên chấm luân lưu cân não, bố Xuân Trường tiến xuống sân để chúc mừng con trai của mình. Ảnh: Đình Viên.
Các cầu thủ U21 HAGL không thể giấu được niềm vui sau khi đánh bại U21 Việt Nam ở trận bán kết. Ảnh: Đình Viên.
Không chỉ chia vui, động viên con trai Xuân Trường, ông Bách còn tâm sự, trò chuyện rất lâu với tiền vệ Tuấn Anh - người tạo nên cột sương sống của U21 HAGL trong chiến thắng nghẹt thở trước U21 Việt Nam. Ảnh: Đình Viên.
Không quá xuất sắc trong trận đấu gặp U21 Việt Nam, tuy nhiên sự có mặt của Xuân Trường ở giữa sân giúp khâu tổ chức trận đấu của HAGL luôn rất tốt. Với những gì đã thể hiện, Xuân Trường xứng đáng với cái tên “người hùng thầm lặng”. Ảnh: Đình Viên.
Không chỉ giải đấu U21 Quốc tế báo Thanh Niên năm nay, nhiều giải trước đó ông Chiến cũng thường thu xếp công việc gia đình từ Tuyên Quang xuống Sài Gòn, Cần Thơ, Gia Lai, Hà Nội để “tiếp lửa” cho con trai mỗi khi xung trận. Ảnh: Đình Viên.
“Các cháu thi đấu tuyệt vời, đã rất lâu rồi lại mới tận mắt chứng kiến các con thi đấu. Cả hai đội đều xuất sắc, khán giả cổ vũ nhiệt tình, tuy nhiên tinh thần thép và quyết tâm đến cùng giúp U21 HAGL chiến thắng là điều hợp lý.” Ông Lương Gia Bách bố Xuân Trường chia sẻ sau trận đấu. Ảnh: Đình Viên.
Một gương mặt không thể không nhắc tới trong chiến thắng của U21 HAGL chính là tiền đạo Công Phượng. Tuy thực hiện quả phạt đền không thành công nhưng Công Phượng đóng góp rất lớn sau bàn thắng mở tỉ số và bàn san bằng cách biệt 2-2 ở hai hiệp đấu chính thức. Với thành tích này, tiền đạo U21 phố núi ẵm các danh hiệu cá nhân: cầu thủ ghi bàn thắng đầu tiên, cầu thủ xuất sắc nhất trận và cầu thủ Việt Nam gây ấn tượng nhất. Ảnh: Đình Viên.
Có lẽ đã từ rất lâu rồi những người yêu mến Công Phượng mới thấy nụ cười mãn nhãn của chân sút HAGL trên sân như ngày hôm nay. Ảnh: Đình Viên.
Sau chiến thắng, U21 HAGL không quên chia vui và tri ân fan phố núi Gia Lai cũng như NHM bóng đá Việt Nam đến cổ vũ cho hai đội trong trận bán kết. Ảnh: Đình Viên.
Đình Viên | 21:45 26/11/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục