Xuất hiện điểm sáng của Man Utd sau thất bại

23:32 Chủ nhật 02/10/2022

TinTheThao.com.vnKhông có nhiều điều để nói về thất bại của Man Utd, nhưng ít nhiều điểm sáng vẫn xuất hiện.

 

Manchester United đã nhận thất bại với tỷ số đậm 3-6 trước Manchester City tại Etihad. Đội bóng cùng thành phố của Man Utd đã giành trọn 3 điểm nhờ cú hat-trick của Phil Foden và cầu thủ xuất sắc nhất trận Erling Haaland.

Quỷ đỏ hoàn toàn thất thế trong hiệp một, với một màn trình diễn tệ hại ở hàng thủ góp phần giúp Man City ghi 4 bàn. Các học trò của HLV Erik ten Hag vùng lên trong hiệp hai. Họ ghi được 3 bàn - một phần thưởng an ủi bất chấp Man Utd vừa trải qua một trong những trận thua nặng nề nhất trong lịch sử đội bóng.

Xuất hiện điểm sáng của Man Utd sau thất bại - Bóng Đá

 Điểm sáng hiếm hoi của Man Utd. 

Antony ghi bàn đầu tiên cho United với một cú cứa lòng đẹp mắt. Tuy nhiên, chính Anthony Martial, sau khi trở lại từ chấn thương, đã cứu United thoát khỏi một thất bại toàn diện. Tiền đạo người Pháp vào sân từ băng ghế dự bị, làm được nhiều hơn so với những gì Marcus Rashford thể hiện.

Cầu thủ 26 tuổi ghi hai bàn, giúp đội bóng của anh ít nhất rời sân Etihad với tỷ số tạm chấp nhận được sau tất cả những gì đã xảy ra. Martial đánh đầu đưa bóng vào lưới sau pha bắt bóng không tốt của Ederson. Tiền đạo này ghi dấu ấn một lần nữa khi thực hiện thành công quả penalty do chính mình kiếm được vào cuối trận. 

Ngoài 2 bàn thắng ghi được, Martial có tỷ lệ chuyền bóng chính xác 75% và thắng 2/3 lần tranh chấp tay đôi. Cầu thủ này cũng đạt tỷ lệ chuyển đổi bàn thắng 100%, ghi được hai bàn dù chỉ tung ra 2 cú sút kể từ khi vào sân.

Xuất hiện điểm sáng của Man Utd sau thất bại - Bóng Đá

 Martial trở lại là dấu hiệu tốt lành đối với đội chủ sân Old Trafford.

Trong một pha rê bóng duy nhất, Martial cũng thực hiện thành công. Cú đúp của Martial sẽ chẳng giúp ích được gì cho những người hâm mộ. Họ chắc chắn cảm thấy thất vọng và xấu hổ nhưng rõ ràng sự trở lại của Martial thực sự đáng khích lệ.

Tiền đạo người Pháp chấn thương kể từ khi ra sân ở trận thắng Liverpool hồi cuối tháng 8. Từ đó đến nay, anh hầu như làm bạn với giường bệnh. Martial hồi phục là dấu hiệu tốt lành để Man Utd có thể hướng tới những kết quả thuận lợi hơn trong tương lai.

Martial chơi hay kể từ khi Erik ten Hag lên nắm quyền dẫn dắt Man Utd. Điều quan trọng là cầu thủ này cần hạn chế những ca chấn thương. Trước Man City, Martial chính là điểm sáng hiếm hoi của Quỷ đỏ.

Tiểu Lam - theo xevathethao.vn | 23:02 02/10/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục