Xuất hiện CLB sẵn sàng đáp ứng mọi thứ Ronaldo yêu cầu

22:07 Thứ hai 21/11/2022

TinTheThao.com.vnNgôi sao người Bồ Đào Nha đang đứng trước viễn cảnh trở lại chơi bóng tại Serie A sau World Cup.

 

Sau cuộc phỏng vấn gây tranh cãi với Piers Morgan, có thể nói Cristiano Ronaldo thực sự đã không còn cơ hội khoác áo Manchester United trở lại. Thậm chí, đội chủ sân Old Trafford còn đang tính đến chuyện mang chân sút người Bồ Đào Nha ra tòa vì những phát biểu tiêu cực hướng đến câu lạc bộ. 

Còn nhớ, Ronaldo đã gặp rất nhiều khó khăn trong việc tìm kiếm bến đỗ mới ở phiên chợ Hè vừa qua, và dự kiến, viễn cảnh vẫn tương tự sẽ lặp lại trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông. Bởi gần đây, hàng loạt ông lớn như Inter Milan, Napoli hay Real Madrid đều được cho là đã thẳng thừng từ chối CR7.

 - Bóng Đá

 Tương lai của Ronaldo đang bất ổn. 

Tuy nhiên, trong một diễn biến đầy bất ngờ mới đây, nguồn tin từ Calciomercato (dẫn nguồn bởi We All Follow United) khẳng định Fiorentina đã quyết định tham gia vào cuộc đua chiêu mộ chân sút người Bồ Đào Nha. Thậm chí, La Viola còn được cho là sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu về lương bổng mà cựu sao Juventus đề ra.

Trên thực tế, đây được xem là một động thái khá bất ngờ đến từ Fiorentina, bởi hiện tại, họ đang sở hữu 3 tiền đạo trung tâm tương đối chất lượng mang tên Christian Kouame, Arthur Cabral và cả Luka Jovic. Hơn nữa, đội bóng này cũng chưa từng được biết đến với tiềm lực tài chính vững mạnh, trong khi CR7 vẫn đang là một trong những cầu thủ hưởng lương cao nhất thế giới.

Huỳnh Phong - theo xevathethao.vn | 21:37 21/11/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục