Xuất hiện 2 'vật tế thần' cho Amrabat ở Man Utd

10:49 Thứ bảy 15/07/2023 | 2

TinTheThao.com.vnTheo nguồn tin từ The Independent Manchester United dự tính chia tay hai cầu thủ để 'dọn đường' cho Sofyan Amrabat.

 

Theo tiết lộ từ The Independent, West Ham United có kế hoạch chiêu mộ Scott McTominay và tiến hành hỏi mượn Harry Maguire. Tuy nhiên, Manchester United lại khó có khả năng để Maguire rời đi theo dạng cho mượn.

Về phần McTominay, Man Utd có kế hoạch thanh lý ngôi sao người Scotland và một cầu thủ khác để cân bằng lại ngân sách trước khi tiến hành chiêu mộ Sofyan Amrabat. Nguồn tin trên cho biết:

Duyên trời định giữa Sofyan Amrabat và Man Utd - Bóng Đá

 Ten Hag muốn có Amrabat. 

"West Ham United đang đợi cho đến khi thủ tục của thương vụ Declan Rice hoàn tất, lúc đó, họ sẽ tăng cường sự quan tâm dành cho Scott McTominay. Cũng đã có sự quan tâm tiềm năng đối với Harry Maguire, có khả năng là một bản hợp đồng cho mượn, mặc dù dạng thỏa thuận này có vẻ khó xảy ra."

"Cảm giác ở Old Trafford vào lúc này là McTominay và một cầu thủ khác sẽ phải rời đi để tạo nguồn ngân sách cho Sofyan Amrabat, đặc biệt là nếu mức phí của Onana và Hojlund vượt quá ngân sách hiện tại. Amrabat đã gây ấn tượng mạnh trong một chiến dịch tuyệt vời của Morocco, tiến vào đến bán kết World Cup năm ngoái."

Huỳnh Phong | 10:19 15/07/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục