Xuân Trường buồn vì bóng đá Việt Nam

13:44 Chủ nhật 14/04/2024

TinTheThao.com.vnTiền vệ gốc Tuyên Quang mong muốn bóng đá nước nhà có thể phát triển và đi xa hơn trong thời gian tới.

ĐT Việt Nam trải qua nhiều bất ổn thời gian gần đây. Những thất bại tại Asian Cup 2023 và Vòng loại World Cup 2026 khu vực châu Á đã khiến mối lương duyên giữa VFF và HLV Philippe Troussier sớm chấm dứt.

Xuân Trường phát biểu - Bóng Đá

 Xuân Trường dần lấy lại phong độ trong màu áo Hồng Lĩnh Hà Tĩnh. Ảnh: Báo Thanh Niên

Dĩ nhiên, những người yêu bóng đá trong nước đều cảm thấy rất buồn. Tiền vệ Lương Xuân Trường cũng là một trường hợp như vậy. Chia sẻ với truyền thông về cảm giác dành cho ĐT Việt Nam và khả năng quay trở lại ĐTQG, chân chuyền 28 tuổi cho biết:

"Nếu nói về cảm giác thì chỉ có thể là buồn thôi, tôi luôn muốn bóng đá Việt Nam có thể đi xa và luôn phát triển. Nhưng đó cũng là một cái để mình nhìn lại để xem là bây giờ mình phải làm gì để phát triển. 

Tôi cũng cảm ơn cái sự hy vọng của bạn về việc trở lại ĐT Việt Nam. Tôi cũng chỉ có thể nói là tôi đang cố gắng rất nhiều, làm tốt nhất trong khả năng của mình." - Thethao247 dẫn lời tiền vệ đang thi đấu cho Hồng Lĩnh Hà Tĩnh.

Sau khi rời CLB Hải Phòng để chuyển đến Hà Tĩnh theo dạng cho mượn, cầu thủ gốc Tuyên Quang dần lấy lại phong độ và có những đóng góp nhất định cho đoàn quân của HLV Nguyễn Thành Công. Nếu tiếp tục cải thiện bản thân, khả năng Xuân Trường trở lại ĐT Việt Nam hoàn toàn có thể xảy ra.

Dương Quang | 12:46 14/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục