Xuân Trường bỏ dở buổi tập đầu tiên ở tuyển Việt Nam

21:46 Chủ nhật 29/05/2016

Cầu thủ vừa trở về từ Incheon United gặp chấn thương ở bàn chân. Anh chỉ có thể chạy nhẹ và sau đó bỏ dở buổi tập đầu tiên cùng tuyển Việt Nam.

Xuân Trường, Công Phượng mới trở về nước trưa nay (29/5). Ngay sau đó, 2 cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo HAGL có buổi tập đầu tiên cùng tuyển Việt Nam trong chiều cùng ngày.

Trưa 29/5, Xuân Trường, Công Phượng lần lượt từ Hàn Quốc, Nhật Bản trở về hội quân cùng tuyển Việt Nam. Như vậy, HLV Hữu Thắng đã có đủ trong tay 24 cầu thủ để chuẩn bị cho cuộc so tài với Syria vào 31/5 tới.

18h cùng ngày, 2 cầu thủ vừa về nước hội quân có buổi tập đầu tiên cùng các đồng đội. Tuy nhiên, Xuân Trường bị chấn thương bàn chân. Anh chỉ có thể chạy nhẹ nhàng trước khi kết thúc buổi tập sớm hơn dự kiến.

Xuân Trường chạy nhẹ trong buổi tập chiều 29/5 trên sân Mỹ Đình.

Buổi tập của tuyển Việt Nam kéo dài trong khoảng 1 tiếng với các bài tập đá phối hợp nhóm nhỏ, tấn công biên và đá phối hợp chiến thuật trong nửa sân. Trái với Xuân Trường, Công Phượng đủ sức khỏe tập luyện cùng toàn đội do đã bình phục hoàn toàn chấn thương bả vai.

Cuối buổi tập, tuyển Việt Nam rèn khả năng đá phạt trực tiếp có hàng rào. Các cầu thủ được HLV Hữu Thắng chọn tham gia bài sút phạt gồm: Thanh Trung, Công Vinh, Công Phượng, Văn Quyết và Ngọc Hải.

Sau khi hoàn thành phần sút phạt, Công Phượng có cuộc trả lời phỏng vấn ngắn với truyền thông, trước khi lên xe trở về khách sạn nghỉ ngơi cùng toàn đội.

"Sau khi bị gãy xương và trở lại thi đấu, tôi cảm giác bị gợn nên không dám đá và va chạm mạnh. Tôi muốn ở lại Nhật Bản trong tương lai, nếu CLB Mito Hollyhock và HAGL đạt được những thỏa thuận gia hạn hợp đồng," Công Phượng chia sẻ.

Theo kế hoạch, 11h ngày mai (30/5), HLV trưởng và đội trưởng tuyển Việt Nam cũng như Syria sẽ có buổi họp báo trao đổi thông tin với báo chí, trước khi trận đấu diễn ra vào 18h một ngày sau đó (31/5).

Công Phượng tập luyện cùng tuyển Việt Nam chiều 29/5.
Tùng Lê | 20:43 29/05/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục