Xử lý bóng ảo diệu, Pogba được Allegri khen ngợi hết lời

06:20 Thứ sáu 12/05/2023

TinTheThao.com.vnQua Sky Italia, HLV Massimiliano Allegri đã dành lời khen đặc biệt cho Paul Pogba sau trận hòa 1-1 với Sevilla.

 

Trong trận bán kết lượt đi Europa League ở Turin, pha lập công ở phút thứ 26 của Youssef En-Nesyri đã giúp đội bóng Tây Ban Nha vượt lên dẫn trước. Tưởng như Sevilla sẽ nắm chắc chiến thắng, thì phút 90+7, Juventus giành được trận hòa quý giá nhờ công của Federico Gatti.

Allegri praises Pogba after Juventus 1-1 Sevilla - Bóng Đá

 Pogba thể hiện đẳng cấp trước Sevilla.

Đây là trận đấu mà Paul Pogba chỉ vào sân từ phút 70. Tiền vệ người Pháp đã trải qua quãng thời gian khó khăn với chấn thương dài hạn trong mùa giải đầu tiên trở lại Juventus. Anh vẫn chưa đá chính lần nào cho Juve ở mùa giải 2022/23.

Dù sao, chỉ cần ít phút thi đấu, cầu thủ 30 tuổi này đã chứng tỏ đẳng cấp khác biệt. Pogba gây ấn tượng với một pha hãm bóng bằng đầu để tránh sự truy cản từ Loic Bade. Bên cạnh đó, cựu ngôi sao Man United còn thực hiện một đường chuyền tuyệt đẹp đưa bóng đến chân Federico Chiesa.

Sau trận đấu, HLV Allegri lên tiếng: "Khi chơi bên phần sân đối phương, cậu ấy là một cầu thủ phi thường. Nếu Pogba ở trong tình trạng tối ưu, rõ ràng tôi cho cậu ấy đá chính. Cậu ấy có đóng góp lớn cho đội bóng."

Pogba nhiều khả năng sẽ có lần đá chính đầu tiên trong mùa giải này khi Juventus đụng độ Cremonese vào Chủ nhật.

Minh Tuấn | 05:22 12/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục