XONG! Xác nhận chuyện Aaron Ramsey gia nhập Liverpool

14:54 Thứ sáu 26/03/2021

TinTheThao.com.vnCây bút Fabrizio Romano chính thức lên tiếng về vụ việc đang gây chú ý này.

Dưới sự dẫn dắt của HLV Andrea Pirlo, có thể nói Juventus đang trải qua một trong những giai đoạn tệ hại nhất trong nhiều năm gần đây. Chẳng những bị loại thảm hại bởi Porto tại vòng 1/8 Champions League, mà Lão bà còn đang bị Inter Milan bỏ xa đến 10 điểm trên bảng xếp hạng Serie A.

Trước tình hình này, sẽ không quá bất ngờ nếu Juventus tiến hành nâng cấp toàn diện đội hình vào kỳ chuyển nhượng sắp tới. Ở chiều hướng ngược lại, hiển nhiên cũng sẽ có một vài cái tên phải rời khỏi Turin, điển hình như trường hợp của Aaron Ramsey.

Từng khiến Premier League chấn động khi dứt áo rời Arsenal sau nhiều năm gắn bó, cho đến này, Ramsey vẫn chưa được xem như một nhân tố quá quan trọng của Juventus. Mùa này, anh mới có được 18 lần ra sân cho Lão bà tại Serie A, đóng góp được 2 bàn thắng và 5 kiến tạo.

XONG! Xác nhận chuyện Aaron Ramsey gia nhập Liverpool  - Bóng Đá

 Ramsey được đồn đoán sẽ trở lại Premier League. 

Thực tế, đó là một thống kê không tồi đối với một tiền vệ trung tâm. Vì vậy, giới truyền thông cho hay ngôi sao người xứ Wales đã lọt vào tầm ngắm của Liverpool - CLB có khả năng mất đi một cầu thủ quan trọng là Wijnaldum vào cuối mùa. Song, mới đây, cây bút uy tín Fabrizio Romano đã lên tiếng bác bỏ thông tin này.

Cụ thể, Romano xác nhận vẫn chưa có gì xảy ra giữa Ramsey và Juventus. Tuy sự thật là Ramsey có thể rời Juventus vào mùa Hè, nhưng cho đến nay, giữa anh và The Kop chưa từng tổ chức một cuộc đàm phán hay liên hệ nào.

Những khoảnh khắc đẹp nhất của Ramsey tại Juventus

 
Huỳnh Phong | 11:21 26/03/2021
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục