XONG! Rõ vụ Jurgen Klopp - Bayern Munich

06:30 Thứ tư 20/03/2024 | 1

TinTheThao.com.vnThông qua tờ Bild, Giám đốc Bayern Munich, ông Eberl, lên tiếng về thương vụ Jurgen Klopp.

Trong một thông báo bất ngờ vào cuối tháng vừa qua, HLV Jurgen Klopp xác nhận sẽ không còn gắn bó với Liverpool sau mùa 2023/24.

Theo nhà cầm quân người Đức, ông buộc phải dừng lại công việc này vì nguồn năng lượng của bản thân không còn đủ để đáp ứng cho bóng đá đỉnh cao.

Jurgen Klopp has already hinted at next job after shock Liverpool exit - Bóng Đá

 Klopp sẽ không dẫn dắt Bayern Munich.

Không lâu sau đó, Bayern Munich thông báo chia tay Thomas Tuchel sau mùa giải này. Ngay lập tức, Klopp được cho là ứng cử viên thay thế.

Tuy nhiên, Giám đốc Eberl khẳng định: "Tôi sẽ không gọi cho Klopp để mời làm việc. Tôi biết ý nghĩa của việc Klopp nói: Tôi cạn kiệt năng lượng. Ít người có thể đánh giá điều đó tốt hơn tôi, vì tôi đã trải qua điều đó. Đó là lý do tại sao tôi sẽ không gọi cho ông ấy."

Trước đó, người đại diện Marc Kosicke cũng cho hay: "Klopp sẽ không huấn luyện bất kỳ câu lạc bộ hay đội tuyển quốc gia nào trong một năm sau mùa giải hiện tại. Quyết định đó vẫn không thay đổi."

Lên nắm quyền dẫn dắt Liverpool năm 2015, Klopp dần biến đội bóng này thành một thế lực lớn của cả châu Âu. Chiến tích vô địch Premier League lẫn Champions League đủ để nói lên tài năng của ông.

Tiểu Lam | 06:00 20/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục