XONG! Rõ vụ Benzema cập bến Premier League

18:43 Thứ tư 31/01/2024

TinTheThao.com.vnThông qua The Athletic, ký giả David Ornstein xác nhận tương lai của tiền đạo Karim Benzema trong kỳ chuyển nhượng này.

Ngoài Man United, cả Chelsea lẫn Arsenal được cho là muốn có sự phục vụ của Benzema trong tháng 1/2024. Trước đó, AFP trích dẫn một nguồn tin thân cận với cầu thủ này khẳng định anh được trao cơ hội chuyển đến một câu lạc bộ khác ở Ả Rập. 

Benzema thẳng thừng từ chối động thái đó sau một cuộc họp căng thẳng với ban lãnh đạo Al Ittihad. Benzema cho rằng anh khó có thể cống hiến tốt nhất giá trị trên sân với tình hình hiện nay.

Do đó, khả năng cao tiền đạo người Pháp muốn quay trở lại châu Âu. Khi ấy, Premier League được coi là bến đỗ khả dĩ.

Benzema mâu thuẫn với HLV, có thể phải rời Al Ittihad sớm - Bóng Đá

 Benzema có thể không rời Trung Đông.

Tuy nhiên, ký giả David Ornstein xác nhận trên The Athletic rằng Benzema đã quyết định ở lại Al Ittihad, khi anh vẫn còn hợp đồng cho đến tháng 6/2026.

Trước đó, Benzema cũng bác bỏ mọi thứ. Anh chia sẻ với L'Equipe: "Điều đó hoàn toàn sai sự thật! Truyền thông Pháp không biết phải phát minh ra điều gì nữa. Có lẽ càng sốc thì càng tốt."

Thử thách của Benzema bây giờ là giúp Al Ittihad cải thiện phong độ sau màn khởi đầu kém cỏi. Al Ittihad đứng thứ 7 sau 18 trận, kém đội đầu bảng Al Hilal 25 điểm.

Tiểu Lam | 17:45 31/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục