XONG! Rõ lý do Fred bị loại khỏi ĐH M.U dù không hề chấn thương

05:52 Chủ nhật 06/12/2020 | 3

TinTheThao.com.vnFred đã không có tên trong đội hình thi đấu của Manchester United trận thắng West Ham.

 

Cận cảnh buổi tập của Man United

Man United vừa có chuyến làm khách tới sân London Staditum của West Ham. Quỷ đỏ gặp vô vàn khó khăn và để chủ nhà vượt lên dẫn trước ngay trong hiệp một. Thế trận chỉ thay đổi sau giờ nghỉ, với sự xuất hiện của Bruno Fernandes và Marcus Rashford.

Theo đó, lần lượt Paul Pogba, Mason Greenwood và Marcus Rashford ghi bàn giúp Man United ngược dòng đả bại West Ham với tỷ số 3-1. Trận thắng giúp đoàn quân của HLV Ole Gunnar Solskjaer chính thức có mặt trong Top 4 Premier League mùa này.

Ole Gunnar Solskjaer explains why Fred was left out of Manchester United squad for West Ham clash - Bóng Đá

 Fred bị loại khỏi đội hình Man United trận gặp West Ham.

Đáng chú ý, Fred bất ngờ không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu, dù tiền vệ này đóng vai trò quan trọng trong lối chơi của Man United từ đầu mùa. HLV Solskjaer đã làm rõ nguyên nhân vì sao Fred vắng mặt, sau khi kết thúc trận đấu.

Cụ thể, tờ Metro dẫn lời HLV Solskjaer: "Fred không hề dính chấn thương. Cậu ấy đã sẵn sàng cho phần còn lại của mùa giải, vì chúng tôi có một mùa giải khá dài phía trước.

Hôm nay, việc Fred không tham gia cùng đội là một quyết định mang tính chiến thuật. Ở đó, chiều cao thực sự chính xác hơn là thể chất mạnh mẽ.

Chúng tôi cần cầu thủ có chiều cao và Pogba, Scott [McTominay] và Nemenja [Matic] là 3 tiền vệ của tôi mà tôi đã mang tới đây."

Tiểu Lam | 04:54 06/12/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục