XONG! Mino Raiola lên tiếng, làm rõ tương lai "khao khát của Man Utd"

23:45 Thứ năm 19/03/2020

TinTheThao.com.vnKhi biết được câu trả lời của “siêu cò” người Italia, các cổ động viên của Borussia Dortmund sẽ cảm thấy rất vui mừng.

Tài năng của Erling Haaland

Chỉ sau nửa mùa giải, cái tên Erling Haaland đã khiến cả châu Âu rung chuyển. Tiền đạo người Na Uy đã ghi được 28 bàn thắng sau 22 trận trong màu áo Red Bull Salzburg. Chỉ tính riêng ở đấu trường UEFA Champions League, chàng trai 20 tuổi cũng đã có 8 lần sút tung mành lưới đối phương, giúp cho đại diện của nước Áo cạnh tranh sòng phẳng với Liverpool và Napoli trong cuộc đua giành vé vào vòng 16 đội.

Trong tháng 1/2020, hàng loạt đội bóng lớn như Juventus, Manchester United, Borussia Dortmund đã tìm đến Red Bull Salzburg để hỏi mua Erling Haaland. Cuối cùng, tiền đạo người Na Uy đã quyết định cập bến Signal Iduna Park. Tại đội bóng vùng Ruhr, anh cũng đang tỏa sáng rực rỡ với 12 bàn thắng sau 11 trận đấu.

Mino Raiola:

 Erling Haaland trong màu áo Borussia Dortmund.

Mặc dù mới chỉ khoác áo Borussia Dortmund chưa đầy 3 tháng nhưng nhiều nguồn tin cho rằng Erling Haaland sẽ rời Signal Iduna Park vào mùa hè sắp tới. Real Madrid, Manchester United đang được xem là bến đỗ tiềm năng của chàng trai 19 tuổi.

Tuy nhiên, “siêu cò” Mino Raiola đã phủ nhận thông tin này. Trả lời phỏng vấn với Marca, người đại diện của Erling Haaland chia sẻ:

“Haaland là 1 viên ngọc quý, 1 cầu thủ rất quan trọng và thật vui khi thấy cậu ấy ngày càng tiến bộ sau mỗi trận đấu. Không ai nghĩ rằng chàng trai này sẽ được chơi bóng ở Bundesliga sớm như vậy. Thật không dễ dàng khi chuyển đến thi đấu tại Đức, nhưng đối với Haaland, điều đó không phải là vấn đề lớn. Cậu ấy đã trưởng thành hơn rất nhiều, đang bùng nổ trên các sân vận động. Khi Haaland rời Salzburg, tôi đã nghĩ rằng đó không phải là thời điểm thích hợp. Bây giờ, tôi cũng không nghĩ rằng cậu ấy sẽ chia tay Dortmund vào mùa hè sắp tới.”

Faro | 22:54 19/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục