Xong! Bị chỉ trích, mục tiêu Man Utd chính thức đính chính tương lai

13:48 Thứ sáu 23/11/2018

TinTheThao.com.vnTiền đạo Marko Arnautovic đã đưa ra bình luận chính thức về tương lai sau hàng loạt tin đồn sẽ gia nhập sân Old Trafford.

Báo chí Anh tiết lộ, cầu thủ người Áo là một trong những mục tiêu của Manchester United trong phiên chợ Đông sắp tới. Quỷ đỏ đang nỗ lực tìm kiếm một cái tên sáng giá để nâng cao chất lượng hàng công trong bối cảnh Romelu Lukaku thi đấu dưới sức.

Trước đó, truyền thông tiết lộ cựu cầu thủ Stoke City có thể rời West Ham United do những vấn đề về lương bổng. Marko Arnautovic muốn hưởng mức lương lên đến 200.000 bảng/tuần, tuy nhiên ban lãnh đạo The Hammers đã từ chối đáp ứng yêu cầu thủ tiền đạo sinh năm 1989. Thông tin này khiến các CĐV đội chủ sân Olympic cảm thấy "nóng mặt".

Marko Arnautovic lên tiếng về tin đồn - Bóng Đá

 Dòng trạng thái của Marko Arnautovic trên Instagram.

Mặc dù vậy, tuyển thủ Áo mới đây đã đích thân lên tiếng đính chính tương lai sau hàng loạt tin đồn về chuyện đi ở. Trên Instagram cá nhân của mình, Marko Arnautovic đã kêu gọi các CĐV West Ham dừng việc đưa ra những bình luận về tình hình chuyển nhượng.

"Gửi đến các fan hâm mộ, các bạn hãy ngưng đưa ra những bình luận không đúng mực. Không có gì đúng đắn ở đây, và không phải lúc nào báo chí cũng đáng tin. Những gì các bạn đọc chỉ mang tính tham khảo", Marko Arnautovic chia sẻ.

Thời điểm hiện tại, cầu thủ 29 tuổi đang được xem là ngôi sao sáng giá nhất của West Ham United. Tính đến lúc này, cựu cầu thủ Stoke City đã ra sân 11 trận và có được 5 bàn thắng.

Kha Võ | 13:00 23/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục