Xin lỗi, nhưng Klopp mới là hàng 'hot' hè này

14:49 Thứ bảy 12/04/2014

(TinTheThao.com.vn) - Phải còn 2 tháng nữa mới tới hè, thời điểm cho những vụ mua bán cầu thủ đình đám. Song, cái 'nóng' từ thị trường chuyển nhượng là điều ngay từ lúc này người ta cảm nhận được. Và sức nóng ấy lại không phải tỏa ra từ siêu sao nào, mà ngược lại đến từ một huấn luyện viên.

Đó là Jurgen Klopp, kiến trúc sư tài ba của Borussia Dortmund. Nói vậy là bởi ngay từ những ngày này thì đã báo chí châu Âu liên tục nhắc tới chiến lược gia người Đức như một trong những HLV được nhiều đội bóng tên tuổi nhắm đến.

HLV Jurgen Klopp được rất nhiều đội bóng quan tâm đến

Từ đảo quốc sương mù đến xứ bò tót, đâu đâu cũng nghe nói tới ông thầy có ngoại hình bảnh trai thể như một ngôi sao Hollywood. Số là mới đây, trang Footballdirectnews cho biết Jurgen Klopp được ban lãnh đạo Barcelona nhắm đến để thay cho Tata Martino.

Hiện tại, Barcelona của Martino đang chịu rất nhiều sức ép từ dư luận sau khi bị loại khỏi Champions League ngay từ vòng tứ kết. Đáng nói, Barca thua bởi Atletico chứ không phải tên tuổi đáng gờm nào.

Thất bại ở Champions League khiến đội bóng xứ Catalan đã trật khỏi một trong 3 đường ray tới đích, theo đó, đội bóng giờ chỉ còn mục tiêu ở La Liga và cúp Nhà vua. Chuyện sáng như ban ngày, Tata Martino chỉ còn vài trận để cứu lấy chiếc ghế của mình ở sân Nou Camp.

HLV Tata Martino đang chịu rất nhiều sức ép

Trong khi đó, Manchester United được báo chí cho biết cũng bày tỏ sự quan tâm đặc biệt tới vị HLV của Dortmund. Sự xuống dốc của M.U dưới thời David Moyes là điều khiến ban lãnh đạo đội bóng hoài nghi về việc có tiếp tục sử dụng người được đích thân Sir Alex vĩ đại chọn hay không.

Mùa này, M.U sa sút đến thảm hại khi trắng tay trên mọi đấu trường. Thậm chí, tới cả cuộc đua dự Europa League mà đội bóng thành Manchester cũng đang phải chạy đua vất vả mà còn chưa biết chắc có giành vé được hay không. Chính thành tích bết bát đó khiến David Moyes mất dần niềm tin nơi ban lãnh đạo và người hâm mộ. Đã thế, khả năng ông phải ra đi chỉ sau 1 năm dẫn dắt CLB rất cao.

Nếu 'trảm' Moyes, M.U có thể sẽ đặt niềm tin nơi Jurgen Klopp. Đơn giản bởi ở thời điểm này thì còn HLV nào vừa tài năng và đặc biệt khả thi nhất để M.U mời về thay cho Moyes. ‘Người đặc biệt’ Jose Mourinho chắc chắn không được, vì còn hợp đồng với Chelsea. Trong khi đó, Carlo Ancelotti thì lại không thể bởi Real Madrid đang chơi quá tốt dưới bàn tay lèo lái của nhà cầm quân người Ý. Khi Mourinho và Ancelotti mà M.U còn không mời gọi được, thì cớ gì họ giành được Pep Guardiola từ Bayern Munich. Ngoài những cái tên cộm cán ấy ra, M.U còn cậy được ai?

 M.U quá lớn so với David Moyes

Vậy mới nói, Jurgen Klopp mới chính là hàng 'hot' trong kỳ chuyển nhượng hè này.
T.Y | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục