Xếp hàng chào Barca, Deportivo chính thức xuống hạng

05:25 Thứ hai 30/04/2018 | 1

Deportivo đã thực hiện nghi thức chúc mừng Barca vô địch Cúp nhà Vua, tuy nhiên việc để thua khiến họ phải chia tay La Liga ở mùa sau.

 - Bóng Đá

 Deportivo thực hiện nghi lễ chào tân vương Cúp nhà Vua.

 - Bóng Đá

Phút thứ 8, Barca đã có bàn mở tỷ số. Dembele xử lý khéo léo trong vòng cấm trước khi nhả lại cho Coutinho dứt điểm hiểm hóc, đánh bại thủ thành Ruben.

 - Bóng Đá

 Đến phút 38, Suarez có bóng bên cánh phải, rồi thực hiện đường vẫy bóng kỹ thuật cho Messi dứt điểm góc gần tung lưới đối phương.

 - Bóng Đá

 Tuy nhiên chỉ 2 phút sau đó, Deportivo đã có bàn rút ngắn cách biệt. Borja Valle thoát xuống bên phía cánh trái và tung ra đường căng ngang chuẩn xác cho Lucas Perez ra chân đệm bóng trong vòng cấm, đánh bại thủ thành Stegen. 

 - Bóng Đá

 Đến phút 64, Deportivo bất ngờ có bàn gỡ. Từ đường căng ngang vào vòng cấm của Valle, Borgers nhận bóng cực kỳ thoải mái trong vòng cấm. Thế nhưng cầu thủ này không dứt điểm mà bình tĩnh thực hiện đường chuyền cho Colak ở vị trí thuận lợi hơn để tiền vệ này dễ dàng sút tung lưới Stegen lần thứ 2 trong trận đấu.

 - Bóng Đá

 Trận đấu trở nên căng thẳng.

 - Bóng Đá

 Messi liên tục gây sóng gió.

 - Bóng Đá

Đến phút 81, đội khách đã có bàn thắng vươn lên dẫn trước. Suarez phối hợp ăn ý với Messi trong vòng cấm để rồi số 10 của Barca dễ dàng nâng tỷ số lên 3-2. 

 - Bóng Đá

 Đến phút 85, đội bóng xứ Catalunya có pha phối hợp tấn công ở trung lộ chớp nhoáng. Suarez một lần nữa có đường chuyền dọn cỗ để Lionel Messi hoàn tất cú hat-trick trong trận đấu. 

 - Bóng Đá

 Iniesta vào sân thay Rakitic.

 - Bóng Đá

Các cầu thủ Barca ăn mừng chức vô địch La Liga thứ 25. 

Endo - Bongda.com.vn - TTVN | 04:57 30/04/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục