Xavi lý giải thất bại trong thương vụ Bergvall

10:53 Thứ bảy 03/02/2024

TinTheThao.com.vnChia sẻ với Sport, HLV Xavi Hernandez đã bàn về những lý do khiến Barca thất bại trong thương vụ Lucas Bergvall.

Lucas Bergvall là mục tiêu theo đuổi của Barca trong một thời gian dài. Song, bất chấp việc có nhiều tuần đàm phán, Blaugrana đã bị đánh bại bởi Tottenham.

Chia sẻ về thương vụ "hụt" này, Xavi cho biết: "Bergvall tới Tottenham? Đó là thị trường. Đó là vấn đề kinh tế. Các cầu thủ 16 tuổi muốn được lên thẳng đội một".

XAVI EXPLAINS WHY BARCELONA MISSED OUT ON LUCAS BERGVALL TO TOTTENHAM - Bóng Đá

 Barca thua thiệt trên TTCN.

"Chúng tôi đã đưa ra lời đề nghị nhưng đó là quy luật thị trường. Một câu lạc bộ đã đề nghị nhiều (tiền) hơn và chúng tôi nghĩ rằng mình không nên chạy đua vũ trang," Xavi nói thêm.

Đội bóng xứ Catalan được xem là ứng cử viên sáng giá để có được chữ ký của tài năng Djurgardens trong suốt tháng Giêng, với nhiều nguồn tin đã đi xa đến mức đảm bảo rằng vụ chuyển nhượng sắp xảy ra. Tuy nhiên, rõ ràng xét về mặt tài chính Barca không thể so sánh với Tottenham.

Trong thời gian tới, Barca cũng sẽ tập trung vào các thương vụ "0 đồng" và cố gắng đôn những cầu thủ trẻ lên đội một. Ngoài ra, họ cũng sẽ thanh lý dần những người thừa trong đội hình.

Ngọa Long | 10:23 03/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục