Xavi công khai khen ngợi mục tiêu hụt của Arsenal

07:41 Thứ tư 25/01/2023

TinTheThao.com.vnTiền vệ người Tây Ban Nha là một trong những gương mặt hot trên TTCN, thu hút sự quan tâm của cả Pháo thủ lẫn Barcelona.

 

Theo tờ Mirror, Arsenal đã thất bại trong việc chèo kéo tiền vệ Martin Zubimendi cập bến sân Emirates. Ngôi sao 23 tuổi thuyết phục giới chuyên môn khi tỏa sáng trong màu áo Real Sociedad. Zubimendi có tổng cộng 120 lần ra sân cùng đội bóng Tây Ban Nha sau khi tốt nghiệp lò đào tạo trẻ nơi đây.

Việc Arsenal thất bại vô hình trung mở ra cơ hội thuận lợi với Barcelona. Đội chủ sân Nou Camp xem Zubimendi là phương án khả dĩ thay thế cho lão tướng Sergio Busquets. Tuyển thủ Tây Ban Nha nổi bật khi thi đấu ở vai trò tiền vệ phòng ngự với khả năng tắc bóng, không chiến mạnh mẽ. 

Xavi makes public transfer plea after Arsenal fail with £53million move (Martin Zubimendi) - Bóng Đá

Zubimendi lọt vào tầm ngắm Barcelona.

Chia sẻ với báo chí, Xavi Hernandez đánh giá cao tài năng của tiền vệ 23 tuổi: "Zubimendi là mẫu cầu thủ mạnh mẽ về thể chất, sở hữu tốc độ nhanh hơn Busquets. Không riêng Zubimendi, tất cả các tiền vệ Real Sociedad đều sở hữu tố chất đó. Zubimendi là cầu thủ bóng đá tuyệt vời".

Barcelona sẽ chạm trán Real Sociedad tại tứ kết Copa del Rey sắp tới. Đội chủ sân Nou Camp đang thể hiện phong độ thuyết phục khi giành Siêu cúp Tây Ban Nha, đứng đầu BXH La Liga.

Anh Nguyễn | 07:11 25/01/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục