Xavi có cơ hội bất ngờ, làm HLV ở Premier League

11:35 Thứ ba 26/03/2024

TinTheThao.com.vnNewcastle United được cho là muốn thay thế Eddie Howe bằng một huấn luyện viên "đáng kinh ngạc" vào mùa hè này.

Nhìn chung, Howe đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ tại St James' Park, ông đến và kế thừa đội bóng có nguy cơ xuống hạng, thay đổi vận mệnh của họ một cách ngoạn mục. Ông đã dẫn dắt đội bóng của mình trở lại Champions League mùa trước nhờ đứng thứ 4 trên BXH, nhưng mọi thứ khó khăn hơn rất nhiều ở mùa giải này.

Newcastle đứng thứ 10 trên bảng xếp hạng Premier League, và họ cũng đã bị loại khỏi Champions League ở vòng bảng. Vì điều này, Howe có thể được thay thế vào cuối mùa giải.

 - Bóng Đá

 Xavi sẽ rời Barca vào cuối mùa.

Theo HITC, Newcastle đang thể hiện sự quan tâm "thực sự và mạnh mẽ" trong việc đưa Xavi trở thành huấn luyện viên tiếp theo của họ, khi cựu cầu thủ 44 tuổi này xác nhận sẽ rời Barcelona vào cuối mùa giải.

Xavi chắc chắn sẽ là một sự bổ nhiệm thú vị của Newcastle, huyền thoại người Tây Ban Nha là một nhân vật lớn trong làng bóng đá, đã đạt được vị thế huyền thoại tại Barcelona trong những ngày còn thi đấu. Dù vậy năng lực huấn luyện của Xavi vẫn còn được đặt dấu hỏi, bất chấp chức vô địch La Liga mùa trước.

Thanh Vũ | 10:37 26/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục