Xác nhận: West Ham chuẩn bị chia tay cầu thủ thứ 4

12:57 Thứ tư 10/08/2022

TinTheThao.com.vnNhà báo Fabrizio Romano cho hay một tiền vệ công của West Ham đang chuẩn bị rời CLB theo dạng cho mượn.

 

West Ham trải qua mùa Hè sôi động với những bản hợp đồng đầy hứa hẹn. Họ đã chi ra hơn 100 triệu bảng để mang về 5 tân binh gồm: Gianluca Scamacca, Nayef Aguerd, Maxwel Cornet, Flynn Downes, Alphonse Areola.

Ở chiều ngược lại, The Hammers đã nói lời chia tay với Andriy Yarmolenko, Ryan Fredericks (hết hạn hợp đồng), Arthur Masuaku (cho Besiktas mượn). Và theo thông tin mới nhất từ nhà báo Fabrizio Romano, đội chủ sân London đang chuẩn bị tạm biệt thêm 1 cái tên.

"Nikola Vlasic rời West Ham, thỏa thuận xong. Vlasic vừa đến Turin để kiểm tra y tế vào sáng thứ Tư với tư cách là cầu thủ mới của Torino. Đội bóng nước Ý sẽ trả 2.5 triệu euro chi hợp đồng cho mượn kèm điều khoản mua đứt không bắt buộc rơi vào khoảng 15 triệu euro."

Xác nhận: West Ham chuẩn bị chia tay cầu thủ thứ 4 - Bóng Đá

Vlasic chuẩn bị cập bến Torino.

Nikola Vlasic chuyển đến West Ham vào mùa Hè 2021 với giá 30 triệu euro. Dù rất nỗ lực song anh vẫn chưa thể tìm được chỗ đứng trong sa bàn chiến thuật của HLV David Moyes. Mùa giải 2021/22 vừa qua cầu thủ người Croatia ra sân 31 lần ở mọi đấu trường cho The Hammers và chỉ ghi được vỏn vẹn 1 bàn thắng.

Với việc mang về những tân binh như đề cập ở trên thì việc cho Vlasic ra đi là phương án mang đến lợi ích cho cả 2 phía. West Ham gần như đã chấp nhận họ đã có khoản đầu tư kém hiệu quả với cầu thủ sinh năm 1997.

Đăng Huy - theo xevathethao.vn | 11:59 10/08/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục