Xác nhận: Thỏa thuận hoàn tất, bom tấn Haaland chuẩn bị nổ

17:25 Thứ hai 09/05/2022

TinTheThao.com.vnCuối cùng, tương lai của 'bom tấn' Erling Haaland - ngôi sao được rất nhiều CLB thèm khát - đã được định đoạt.

 

Erling Haaland là con trai của cựu tiền vệ Nottingham Forest, Leeds United và Man City, Alf-Inge Haaland. Anh bắt đầu sự nghiệp của mình tại Bryne và Molde ở Na Uy, sau đó dành một năm cho RB Salzburg của Áo trước khi gia nhập Dortmund vào tháng 1 năm 2020, bất chấp sự quan tâm từ Man Utd.

Xác nhận: Thỏa thuận hoàn tất, bom tấn Haaland chuẩn bị nổ - Bóng Đá

 Haaland sẽ trở thành người của Man City?

Haaland đã ghi 85 bàn sau 88 lần ra sân cùng Dortmund. Anh tỏ ra vô cùng toàn diện. Cũng khá dễ hiểu khi Man Utd, Real Madrid, Barcelona, Bayern Munich và Paris Saint-Germain thèm khát Haaland, biến anh trở thành 'tài sản' nóng nhất trong bóng đá thế giới.

Mới đây nhất, theo nhà báo David Ornstein của tờ The Athletic, thông qua các nguồn tin uy tín ở Đức, cho biết rằng Man City đã đạt thỏa thuận chiêu mộ Haaland từ Dortmund, và mọi thứ sẽ được xác nhận trong tuần này.

Các điều khoản cá nhân ban đầu giữa Man City và Haaland cũng đã được thống nhất vào tháng trước sau khi cầu thủ 21 tuổi chấp thuận đến Etihad. Điều này đã dọn đường cho cuộc đối thoại gần đây giữa 2 câu lạc bộ. Dortmund thật sự thiện chí, và đội bóng Bundesliga đang chờ Man City chi trả khoản phí cần thiết để kích hoạt điều khoản giải phóng hợp đồng của Haaland.

Nếu tình hình diễn ra suôn sẻ, tiền đạo sinh ra ở Leeds sẽ trở thành cầu thủ của Man City trong thời gian tới và khiến đội bóng của Pep Guardiola trở nên vô cùng đáng sợ trước thềm mùa bóng 2022-23.

Minh Tuấn | 16:27 09/05/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục