Xác nhận thái độ của M.U với Betinho

12:01 Thứ năm 29/12/2022

TinTheThao.com.vnChân sút người Bồ Đào Nha bất ngờ trở nên nổi tiếng vì một sai sót của trang chủ Premier League.

 

Vừa qua, Laurie Whitwell đã chính thức làm rõ những ồn ào xoay quanh tiền đạo 'vô danh' Betinho và Manchester United. Trao đổi trên The Athletic, ký giả người Anh chia sẻ: 

"Cộng đồng người hâm mộ bắt đầu phấn khích, khi một cầu thủ tên Betinho đột nhiên xuất hiện trong danh sách đội bóng trên trang web của Premier League. Anh ấy đã được trao chiếc áo số 11, và những lời đồn đoán lan truyền trên mạng rằng Man United rốt cuộc đã hoàn tất thương vụ chuyển nhượng này một cách nhanh chóng và lặng lẽ."

Betinho has responded in comical fashion - Bóng Đá

 Betinho được Premier League liệt kê vào danh sách cầu thủ của Man Utd.

"Nhưng, một cuộc tìm kiếm đã tiết lộ rằng Betinho là một tiền đạo từng thi đấu cho Bồ Đào Nha ở mọi lứa tuổi cho đến đội U21, hiện đang chơi bóng cho SC Espinho ở Giải hạng tư quốc gia. Anh ấy 29 tuổi. Không hoàn toàn phù hợp để ký hợp đồng với Man United, ngay cả trong thời điểm khó khăn này."

"Các nhân viên Man United rất bối rối, họ đã báo cáo việc này với Premier League. Phía Premier League đổ lỗi cho 'sự cố kỹ thuật', nghe giống như một cách nói uyển chuyển thay cho sự xuất hiện của một hacker tinh quái."

"Phải mất vài giờ, nhưng cuối cùng thì tên của Betinho đã bị xóa." 

Huỳnh Phong | 09:33 29/12/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục