Xác nhận: "Siêu bom" nổ ở Real Madrid, chốt luôn thời điểm công bố

17:10 Thứ hai 16/05/2022

TinTheThao.com.vnSau khi vồ hụt Erling Haaland, Real Madrid đã nhanh chóng hoàn tất chữ ký trong mơ ở hàng tiền đạo.

 

Trong bối cảnh Karim Benzema đã 34 tuổi và BLĐ Real Madrid buộc lòng phải săn tìm một trung phong khác để kế nhiệm cầu thủ người Pháp trong tương lai. Trong mùa Hè năm ngoái, đã có thời điểm Real Madrid liên hệ cùng lúc hai trung phong máu mặt, đó là trường hợp của Erling Haaland và Kylian Mbappe. Tuy nhiên, sau tất cả bộ đôi này vẫn ở lại đội bóng chủ quản đến cuối mùa. 

Xác nhận:

 Mbappe sắp trở thành người của Real Madrid. 

Và giờ đây, khi mà hợp đồng của Mbappe sắp sửa đáo hạn, Real Madrid đã tìm thấy thời cơ. Theo nhà báo Alessandro Alciato tiết lộ, cầu thủ 23 tuổi đã ở rất gần với đội chủ sân Bernabeu. Cụ thể, Alciato viết trên Twitter cá nhân: "Real Madrid sẽ công bố việc ký hợp đồng với Kylian Mbappe trước trận chung kết Champions League. Bắt đầu đếm ngược."

Cách đây vài tháng, PSG vẫn có ý định níu kéo Mbappe. Cụ thể, họ đã chào mời tiền đạo người Pháp ở lại với hợp đồng 5 năm và mức lương lên tới 1 triệu euro/tuần. Đáng tiếc, Mbappe muốn một thử thách mới trong sự nghiệp và đã quyết định không đàm phán. 

Hiện tại, Mbappe đang sở hữu một thống kê cực kỳ khủng khiếp ở Ligue I với 25 bàn thắng và 17 kiến tạo. Ở sân chơi Champions League, anh cũng góp dấu giày vào 10 bàn thắng của đội (6 pha lập công, 4 đường chuyền thành bàn). Đáng tiếc, PSG của anh đã bị chính Real Madrid loại ở vòng 16 đội. 

Ngọa Long | 16:40 16/05/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục