Xác nhận: Rời OTF, sao Man Utd thẳng tiến đến La Liga

09:04 Thứ tư 11/08/2021

TinTheThao.com.vnKhông lâu sau khi rời khỏi Old Trafford, ngôi sao người Argentina dự kiến sẽ sớm có cho mình một bến đỗ mới.

Mùa Hè này, Manchester United hoạt động tương đối tích cực trên TTCN. Tính đến nay, hai bản hợp đồng chất lượng là Jadon Sancho và Raphael Varane đã được ký kết. Đồng thời, HLV Ole Gunnar Solskjaer vẫn còn nhiều kế hoạch chuyển nhượng quan trọng khác.

Ở chiều hướng ngược lại, bên cạnh các tài năng trẻ, cũng có không ít ngôi sao đã nói lời chia tay với đội chủ sân Old Trafford. Điển hình như trường hợp của Sergio Romero - người luôn được đánh giá là một thủ môn hàng đầu châu Âu.

Dù vậy, sau khi Dean Henderson trở lại từ Sheffield United, Solskjaer đã gạch tên thủ thành người Argentina ra khỏi kế hoạch của mình. Hè này, Romero vừa rời khỏi Old Trafford dưới dạng chuyển nhượng tự do, và theo tiết lộ từ Fabrizio Romano thì anh sẽ sớm gia nhập CLB mới.

Former Man United goalkeeeper Sergio Romero is set to join Granada - Bóng Đá

 Romero sẽ đến La Liga. 

Thông qua trang Twitter cá nhân, ký giả người Ý xác nhận:

"Cựu thủ môn của Man United, Sergio Romero sẽ gia nhập Granada với tư cách là cầu thủ tự do, xác nhận. Các cuộc đàm phán đang diễn ra ở giai đoạn cuối cùng, và thỏa thuận sẽ sớm được hoàn tất."

"Chelsea cũng từng xem xét cậu ấy như một lựa chọn trước khi ký hợp đồng với Bettinelli."

Sau nhiều năm gắn bó với băng ghế dự bị tại Old Trafford, có lẽ Romero không muốn chuyển sang Stamford Bridge và đóng vai trò tương tự. Thay vào đó, với đẳng cấp của mình, anh hoàn toàn có thể bắt chính ở Granada.

Solskjaer chia sẻ về De Gea

 
Huỳnh Phong | 08:34 11/08/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục