Xác nhận! M.U tiến gần chữ ký mong muốn của Ten Hag

09:57 Thứ tư 14/06/2023 | 1

TinTheThao.com.vnTrao đổi với GIVEMESPORT, ký giả Fabrizio Romano đã mang đến những cập nhật mới về công cuộc chuyển nhượng của Manchester United.

 

Tuy đã không còn giữ được phong độ ổn định và thường xuyên mắc sai lầm, David De Gea vẫn được HLV Erik Ten Hag xem là một nhân tố chủ chốt trong kế hoạch của mình. Thậm chí, chiến lược gia người Hà Lan đã không ít lần công khai mong muốn giữ chân ngôi sao này.

Theo tiết lộ từ Fabrizio Romano, Man United và De Gea thực tế đã đạt được thỏa thuận miệng từ cuối tháng Ba, còn hiện tại thì đôi bên chỉ đang thảo luận về những chi tiết cuối cùng của bản hợp đồng mới. Ký giả người Ý cho biết:

Điểm yếu của MU dưới thời HLV Ten Hag - Bóng Đá

 Ten Hag vẫn muốn giữ chân De Gea. 

"Thỏa thuận miệng gần như đã đạt được, hai bên đã tìm được tiếng nói chung từ cuối tháng Ba."

"Họ đang thảo luận về những chi tiết cuối cùng. Điều khoản cuối cùng là yếu tố gì đó liên quan đến bản quyền hình ảnh, vì vậy, vấn đề chỉ còn là một số chi tiết sau cùng."

Trước đó, Romano cũng khẳng định các câu lạc bộ đến từ Ả Rập Saudi đang cố gắng chèo kéo De Gea rời khỏi Old Trafford vào phút chót. Tuy vậy, trong bối cảnh thủ thành người Tây Ban Nha đã chấp nhận giảm lương để được tiếp tục gắn bó với Man Utd, sẽ là một bất ngờ lớn nếu như anh chấp nhận những lời đề nghị đến từ Ả Rập.

Huỳnh Phong | 09:27 14/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục