Xác nhận: Man United đạt được thỏa thuận, có HLV tạm quyền cực chất

23:03 Thứ năm 25/11/2021

TinTheThao.com.vnRalf Rangnick đã đạt được thỏa thuận với Manchester United để trở thành HLV tạm quyền của đội bóng này.

Trang báo uy tín The Athletic vừa đưa tin độc quyền, cho biết Manchester United đã đạt được thỏa thuận với Ralf Rangnick để trở thành người quản lý tạm quyền của họ. Chiến lược gia 63 tuổi sẽ rời bỏ công việc đứng đầu bộ phận phát triển và thể thao tại Lokomotiv Moscow để đảm nhận vai trò này.

Athletic cho biết thỏa thuận này đạt được sau khi câu lạc bộ hiện tại của Rangnick, Lokomotiv, đồng ý giải phóng hợp đồng. Rangnick đã đồng ý một thỏa thuận kéo dài 6 tháng, giữ ông trên ghế nóng M.U cho đến cuối tháng Năm. Ông sẽ có thêm 2 năm nữa ở đây trong vai trò tư vấn.

Lý do giấy phép lao động khiến ông không có mặt kịp thời cho trận đấu cuối tuần với Chelsea.

Man Utd có vấn đề lớn ngăn cản Ralf Rangnick thay thế Solskjaer - Bóng Đá

 Rangnick sẽ là HLV của M.U đến hết mùa giải.

Ole Gunnar Solskjaer đã bị sa thải khỏi vị trí huấn luyện viên của United vào Chủ nhật tuần trước sau thất bại 1-4 trước Watford. Kết quả khiến họ đứng thứ 8 tại Premier League. United đã nói rõ rằng họ sẽ tìm kiếm một huấn luyện viên tạm quyền cho đến cuối mùa giải và họ nhanh chóng chọn Rangnick, người trước đây đã làm việc ở Hannover, Schalke, Hoffenheim và RB Leipzig.

Ông cũng đưa đội bóng ít tên tuổi của Đức, Ulm, giành quyền thăng hạng lên Bundesliga lần đầu tiên trong lịch sử của họ vào năm 2000.

Những lời cuối của Ole ở M.U:

 
Thanh Vũ | 22:05 25/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục