Xác nhận khả năng Arsenal liên hệ Zaha

20:13 Thứ bảy 09/04/2022

TinTheThao.com.vnCó thông tin cho rằng Pháo thủ đã tái khởi động lại thương vụ chiêu mộ cầu thủ Wilfried Zaha.

 

 Tài năng của Wilfried Zaha

Tuần trước, HLV Mikel Arteta và các học trò trải qua một trận đấu cực kỳ đáng thất vọng. Theo đó, trong ngày mà hàng công chơi thiếu hiệu quả, còn hàng thủ không có sự chắc chắn cần thiết, Pháo thủ gục ngã với tỷ số 0-3 trước Crystal Palace.

Một trong những cầu thủ chơi hay nhất trận này đó chính là Wilfried Zaha. Không phải ngẫu nhiên Whoscored chấm Zaha 7,1 điểm, cao nhất trận đấu. Cầu thủ chạy cánh này cực kỳ mạnh mẽ và khiến Arsenal bất lực trong việc theo kèm.

Patrick Vieira responds to Crystal Palace star Wilfried Zaha’s transfer links with Arsenal - Bóng Đá

 Zaha có trận đấu hay trước Arsenal.

Đáng chú ý, có thông tin cho rằng Arsenal sẵn sàng quay trở lại hỏi mua Zaha vào mùa Hè năm nay. Trước những tin đồn, HLV Patrick Vieira lên tiếng khẳng định: "Zaha được liên hệ tới Arsenal sau trận đấu ư? Điều này không đúng sự thật.

Tôi tin rằng Zaha là một cầu thủ quan trọng đối với đội bóng, đối với câu lạc bộ, và cậu ấy là nguồn cảm hứng thực sự tốt cho những cầu thủ trẻ mà chúng tôi đang có.

Cậu ấy hiểu câu lạc bộ này hơn bất kỳ ai khác và khi cậu ấy đang thể hiện như vậy, bạn biết rằng chúng tôi chỉ muốn giữ lại những cầu thủ tốt nhất của mình. Và cậu ấy là một trong số đó."

Gần nhất, HLV Arteta xác nhận Arsenal sẽ lại chi mạnh tay cho kỳ chuyển nhượng mùa Hè.

Tiểu Lam | 19:15 09/04/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục