Xác nhận: Juan Mata nghỉ hết mùa

22:48 Thứ sáu 14/04/2017

TinTheThao.com.vnĐích thân HLV Jose Mourinho khẳng định, tiền vệ Juan Mata sẽ không thể tham dự bất kỳ trận đấu nào trong phần còn lại của mùa giải này.

10 bàn thắng, 6 pha kiến tạo là những đóng góp rất lớn của Juan Mata ở mùa giải năm nay. Tuy nhiên, rất không may cho Manchester United khi tiền vệ người Tây Ban Nha bất ngờ gặp chấn thương trong một buổi tập và phải tiến hành phẫu thuật.

Xác nhận: Juan Mata nghỉ hết mùa - Bóng Đá

 Mata nghỉ hết mùa.

Bất chấp ca phẫu thuật thành công tốt đẹp, Quỷ đỏ sẽ không có sự phục vụ của Mata từ đây đến cuối mùa. Trong buổi họp báo trước trận gặp Chelsea, HLV Jose Mournho chính thức xác nhận: "Juan Mata sẽ ngồi ngoài đến hết tháng 5/2017. Trong khi đó, Phil Jones và Chris Smalling sẽ trở lại vào giữa tháng 5."

Chấn thương của Juan Mata - cầu thủ ghi bàn nhiều thứ 2 của Man United mùa này sau Zlatan Ibrahimovic - sẽ là mất mát rất lớn dành cho đội chủ sân Old Trafford. Chưa kể, Man United đang gặp khó khăn trong khâu ghi bàn khi liên tiếp phải nhận về những trận hòa thời gian gần đây.

Hiện Manchester United đang gặp khó khăn trong cuộc chiến giành vé dự Champions League. Cuối tuần này, nếu thất bại trước Chelsea, đoàn quân của HLV Jose Mourinho nhiều khả năng sẽ hết cơ hội lọt vào Top 4.

Video tầm quan trọng của Mata:

Tiểu Lam - Thể thao Việt Nam | 22:10 14/04/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục