Xác nhận! Fulham muốn giải cứu 'máy chạy' của Chelsea

11:47 Thứ sáu 28/07/2023

TinTheThao.com.vnNhà báo Fabrizio Romano tiết lộ, Fulham đã đưa ra đề nghị khoảng 4 triệu bảng cho cầu thủ chạy cánh Callum Hudson-Odoi.

 

Callum Hudson-Odoi không còn nằm trong kế hoạch của Chelsea. Mùa trước, anh được cho mượn đến Bayer Leverkusen để tích lũy kinh nghiệm thi đấu. Vào thời điểm này, The Blues đang muốn đẩy Hudson-Odoi đi để có tiền tái đầu tư. 

Callum Hudson-Odoi  đến Fulham - Bóng Đá

  Hudson-Odoi đang trên đường rời khỏi Chelsea.

Theo nhà báo Fabrizio Romano, Fulham đang nhiệt tình theo đuổi cầu thủ chạy cánh sinh năm 2000. Thông qua Twitter, Romano cho biết: "Được biết Fulham đã đưa ra đề nghị 'miệng' với trường hợp của Callum Hudson-Odoi, nó có giá khoảng 4 triệu bảng".

"Chelsea muốn nhận 8 triệu bảng. Các cuộc đàm phán đã được tiến hành và đôi bên tự tin đạt được thỏa thuận trong những ngày tới," Romano bổ sung.

Ở chiều ngược lại, Chelsea đang tham vọng lấy về chữ ký của tiền vệ Moises Caicedo. Họ đã đưa ra bốn đề nghị cho Brighton, lần lượt với giá 60, 65, 70 và 80 triệu bảng nhưng đều bị đối phương từ chối. Phía Brighton mong đợi sẽ nhận được hơn 100 triệu bảng từ việc bán đi Caicedo. 

Rất có thể trong thời gian tới, HLV Mauricio Pochettino sẽ còn bán thêm một vài người thừa nữa để mạnh tay theo đuổi tiền vệ người Ecuador.

Ngọa Long | 11:17 28/07/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục