Xác nhận! Diễn biến mới vụ Mudryk, Tielemans tới Arsenal

08:43 Thứ ba 29/11/2022

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Emirates đang lên kế hoạch tăng cường lực lượng trong thời gian tới.

 

Arsenal duy trì vị thế số một trên BXH Premier League trước World Cup 2022. Arsenal sở hữu hàng công tốt thứ nhì Premier League (33 bàn thắng, chỉ kém Man City) và hàng thủ chắc chắn nhất giải đấu (11 bàn thua, ngang bằng Newcastle United).

Không phải ngẫu nhiên thầy trò HLV Mikel Arteta hơn Man City tận 5 điểm. Tuy nhiên, HLV Arteta khẳng định đội hình Arsenal chưa hoàn thiện. Theo đó, Pháo thủ hứa hẹn sẽ bổ sung thâm nhân sự trong kỳ chuyển nhượng tháng 1/2023.

Arsenal transfer targets Mykhaylo Mudryk and Youri Tielemans are 'attracted' by a move to the club, according to prominent journalist Fabrizio Romano. - Bóng Đá

 Hai mục tiêu chuyển nhượng của đội chủ sân Emirates.

Điều này là cần thiết trong bối cảnh Arsenal đặt tham vọng lớn. Đáng chú ý, Mykhaylo Mudryk và Youri Tielemans là hai mục tiêu đang được Arsenal theo đuổi.

Cụ thể, ký giả Fabrizio Romano xác nhận: "Tôi chắc chắn rằng cả hai cầu thủ đều thu hút sự quan tâm của Arsenal, giống như hồi mùa hè và thậm chí còn nhiều hơn ở thời điểm này.

Đối với Mudryk, có 4 hoặc 5 câu lạc bộ muốn ký hợp đồng với cậu ấy, bao gồm cả Arsenal.

Đối với Tielemans, điều đó phụ thuộc vào các điều kiện của hợp đồng miễn phí. Arsenal luôn có tên cậu ấy trong danh sách chuyển nhượng, nhưng các cuộc đàm phán vẫn chưa diễn ra cụ thể."

Trước đó, cả Mudryk và Tielemans đều được cho là chỉ muốn khoác áo Arsenal. Với cả Tielemans và Mudryk, Arsenal đơn giản là chỉ cần đưa ra mức giá vào thời điểm này.

Tiểu Lam - theo xevathethao.vn | 07:45 29/11/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục