Xác nhận! Chelsea sắp hoàn tất HĐ mới quan trọng

21:27 Thứ hai 06/09/2021

The Blues hiện sở hữu đội hình chất lượng và có chiều sâu. Họ được đánh giá đủ khả năng vô địch Premier League.

HLV Thomas Tuchel đặt tham vọng vô địch Premier League và bảo vệ thành công danh hiệu Champions League. Chính vì thế, The Blues nhanh chóng tăng cường nhân sự. Mùa hè này, Chelsea sớm hoàn tất thương vụ Romelu Lukaku với giá 98 triệu bảng.

Trong ngày cuối cùng, đội chủ sân Stamford Bridge cũng bổ sung chữ ký của Saul Niguez từ Atletico Madrid dưới dạng cho mượn. Sau khi có được những tân binh cần thiết, HLV Thomas Tuchel thực sự sở hữu đội hình dày, có chiều sâu.

Christensen on Chelsea contract - Bóng Đá

 Chelsea sẽ sớm hoàn tất hợp đồng mới.

Sắp tới, nhiều khả năng Chelsea cũng sẽ trói chân Andreas Christensen. Đích thân hậu vệ người Đan Mạch xác nhận: "Tôi không thể tiết lộ quá nhiều ở thời điểm này. Nhưng cuộc đàm phán đang khá ổn. Tôi rất hạnh phúc khi ở CLB này và cảm thấy Chelsea là nơi thích hợp để gắn bó."

Christensen góp phần quan trọng vào hành trình chinh phục danh hiệu Champions League của đội nhà mùa giải trước. HLV Tuchel đánh giá cao tài năng của trung vệ này. Chính vì thế, một thỏa thuận hợp đồng sẽ sớm được thông qua.

Theo nhiều nguồn tin, Christensen đồng ý ký vào hợp đồng mới có thời hạn 4 năm, kèm tùy chọn gia hạn thêm 1 năm. Dù vẫn còn một số điều khoản chưa giải quyết, tuy nhiên Chelsea tự tin họ có thể sớm hoàn tất thương vụ này.

Lối đá của Chelsea

 
Tiểu Lam | 20:57 06/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục