Xác nhận: Chelsea đón tân binh thứ 5

18:53 Thứ năm 06/07/2023

TinTheThao.com.vnThe Athletic và Fabrizio Romano đồng loạt xác nhận Chelsea đạt xong thỏa thuận chiêu mộ tân binh thứ 5 trong hè này.

 

Chelsea liên tiếp chiêu mộ những cầu thủ trẻ bên cạnh kế hoạch thanh lý nhân sự. The Athletic xác nhận The Blues vừa chốt được một thương vụ mới vào hè này.

Cụ thể, Chelsea đã đồng ý một thỏa thuận ký hợp đồng với cầu thủ tuổi teen Ishe Samuels-Smith của Everton với giá gần 4 triệu bảng. Samuels-Smith được cho đồng ý giao kèo kéo dài 3 năm với đội chủ sân Stamford Bridge. Fabrizio Romano cũng xác nhận thông tin này.

The Athletic đồng thời chia sẻ cầu thủ trẻ sinh ra ở Manchester hy vọng có thể tạo ấn tượng với tân HLV Mauricio Pochettino, mặc dù trước tiên Samuels-Smith phải thử sức tại các đội trẻ của Chelsea.

Chelsea to sign Everton teenager Ishe Samuels-Smith on three-year deal - Bóng Đá

 Samuels-Smith là hậu vệ trẻ triển vọng.

Cầu thủ 17 tuổi này đã ở Everton trong suốt sự nghiệp trẻ của mình cho đến nay, thăng tiến qua các cấp độ để đại diện cho câu lạc bộ ở U18 và U21. Hậu vệ này đã góp mặt trong đội hình chính nhưng chưa ra sân cho đội một. Chàng trai triển vọng sinh năm 2006 từng chơi cho U15, U16 và U17 Anh.

Samuels-Smith cùng với Christopher Nkunku, Nicolas Jackson, Alex Matos và Diego Moreira chính là những cái tên gia nhập Chelsea vào mùa hè này.

Lữ Phong | 17:55 06/07/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục