Xác nhận: Chelsea chốt thỏa thuận 9 năm với Caicedo

10:27 Chủ nhật 13/08/2023

TinTheThao.com.vnFabrizio Romano tiết lộ Chelsea đã thống nhất thành công giao kèo với Moises Caicedo của Brighton.

 

Liverpool được cho sẵn sàng trả 110 triệu bảng để thuyết phục Brighton bán Moises Caicedo. Jurgen Klopp đích thân xác nhận thương vụ trên đường hoàn tất cho đến khi xuất hiện thông tin gây sốc từ Caicedo.

Song, tiền vệ Ecuador bày tỏ chỉ muốn gia nhập Chelsea, dẫn đến việc anh từ chối Liverpool. Hiện tại, ngôi sao sinh năm 2001 đang ở London để chờ động thái từ Chelsea. Đó là một tín hiệu để Chelsea chi đậm cho cầu thủ Brighton.

Sau những gì xảy ra, Liverpool gần như từ bỏ thương vụ để Chelsea chốt cái tên Caicedo. Thực tế cho thấy CLB London sắp đón cầu thủ Nam Mỹ với thông tin chia sẻ từ Fabrizio Romano.

Understand the agreement between Moisés Caicedo and Chelsea is for a contract valid until June 2031 - Bóng Đá

 Caicedo gần như là tân binh Chelsea.

Cụ thể, nhà báo Italia chia sẻ Chelsea thống nhất thành công thỏa thuận đến hè 2031 với Caicedo. Ngoài ra, giao kèo giữa đôi bên còn có thêm điều khoản tùy chọn gia hạn đến hè 2032. Như vậy, The Blues sẽ có hợp đồng kéo dài cao nhất là 9 năm với tiền vệ Ecuador.

Việc Chelsea trói chân cầu thủ bằng giao kèo dài hạn xuất hiện thường xuyên dưới thời chủ Todd Boehly. Enzo Fernandez là một ví dụ khi anh từng gật đầu ký thỏa thuận đến hè 2031 cùng Chelsea.

Lữ Phong | 09:29 13/08/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục