Xác nhận! Arsenal muốn có sao 70 triệu của Man City

13:24 Thứ ba 30/05/2023

TinTheThao.com.vnTrong cuộc trao đổi được trích dẫn bởi SportBible, ký giả Fabrizio Romano đã mang đến những cập nhật mới xoay quanh ngôi sao người Bồ Đào Nha.

 

Ký giả Fabrizio Romano khẳng định, Bayern Munich sẽ không kích hoạt điều khoản mua đứt trị giá 70 triệu euro trong hợp đồng của Joao Cancelo. Còn với Arsenal, dù quan tâm nhưng họ vẫn chưa tổ chức đàm phán chiêu mộ hậu vệ này.

Romano cho biết:

"Tôi có thể đảm bảo, như tôi đã từng nói nhiều lần, rằng Bayern sẽ không trả số tiền đó cho Cancelo. Bayern sẽ không kích hoạt điều khoản này."

HLV Tuchel lên tiếng về tương lai Cancelo - Bóng Đá

 Cancelo sẽ rời Bayern.

"Hãy xem ban lãnh đạo mới sẽ làm gì, cùng với Thomas Tuchel. Nếu họ muốn đàm phán, họ có thể làm điều đó với Manchester City."

“Theo những gì tôi biết, Joao Cancelo được phép rời Manchester City vào mùa Hè này."

"Đối với Manchester City, điều quan trọng là tìm một câu lạc bộ nào đó cho Cancelo và tìm ra giải pháp cho cầu thủ này. Họ hài lòng với vị trí hậu vệ cánh hiện tại, vì vậy, họ không có kế hoạch giữ Cancelo trong đội một mùa tới."

"Cancelo là một trong những cầu thủ được Arsenal đánh giá cao. Hiện tại, vẫn chưa có cuộc đàm phán nào - chúng ta phải chờ xem các cuộc thảo luận giữa Manchester City và Arsenal sẽ diễn ra như thế nào sau những thương vụ Oleksandr Zinchenko và Gabriel Jesus."

Huỳnh Phong | 12:54 30/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục