Xác nhận! Arsenal chốt 2 hợp đồng quan trọng sau Martinelli

18:22 Thứ sáu 03/02/2023 | 1

TinTheThao.com.vnPháo thủ đang gấp rút tiến hành kế hoạch giữ chân trụ cột để tiếp tục nuôi tham vọng khẳng định vị thế trong tương lai.

 

Sự thành công trong việc xây dựng và phát triển kế hoạch đào tạo dàn cầu thủ trẻ của Arsenal đã được thể hiện rõ rệt ở mùa giải năm nay, khi những 'măng non' Mikel Arteta gửi gắm kỳ vọng như Gabriel Martinelli hay Bukayo Saka in đậm dấu ấn trong hành trình đầy thăng hoa với vị trí dẫn đầu cuộc đua tại Premier League.

Với màn trình diễn xuất sắc, họ gần như chắc chắn sẽ góp phần vào dự án tương lai của câu lạc bộ. Và động thái mới nhất mà Arsenal dành cho Martinelli đã thể hiện điều đó.

Bukayo Saka fulfils lifelong dream as he finally meets Arsene Wenger  - Bóng Đá

 Saka đang là nhân tố chủ chốt trong đội hình Pháo thủ.

Trang chủ Arsenal mới đây đã xác nhận, ngôi sao người Brazil vừa ký vào bản hợp đồng mới, giúp anh ở lại Emirates đến tháng 6 năm 2027. Nhân dịp này, HLV Mikel Arteta cũng tiết lộ rằng, Pháo thủ sẽ sớm mở các cuộc đàm phán gia hạn với bộ đôi Saka và Saliba.

"Chúng tôi đang cố gắng hoàn thành việc trói chân những cầu thủ này, đó là một phần trong kế hoạch gia hạn hợp đồng của những tài năng lớn nhất – nó sẽ được thực hiện ngay khi chúng tôi có thể," chiến lược gia người Tây Ban Nha nói.

Cả Saka lẫn Saliba đều chỉ còn hợp đồng đến mùa hè 2024, vì vậy đội chủ sân Emirates muốn sớm chốt tương lai cả hai để giữ họ khỏi tầm ngắm của những đội bóng lớn khác.

Trường Sơn | 17:24 03/02/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục