Xác nhận 3 mục tiêu tối thượng của M.U

22:37 Thứ ba 08/03/2022

TinTheThao.com.vnTrang Team Talk dẫn nguồn tin từ Fabrizio Romano đã chỉ ra những ưu tiên chuyển nhượng Man Utd sẽ hướng đến vào mùa hè.

 

Rangnick nói về phong độ của Rashford

Dù mùa giải chưa kết thúc, nhưng với những màn trình diễn như hiện tại, không nhiều cổ động viên hy vọng về việc Man Utd sẽ có thể lên ngôi tại Champions League - giải đấu quy tụ nhiều đội bóng hiện đang vượt xa đẳng cấp của họ.

Trong khi đó ở Premier League, trận thua Man City vừa qua khiến đội chủ sân Old Trafford bị bỏ lại trong cuộc đua giành vị trí top 4, trong bối cảnh cả Arsenal lẫn Tottenham đều giành những chiến thắng.

 - Bóng Đá

 Man Utd có thể sẽ đối mặt với thêm một mùa giải trắng tay nữa.

Việc Quỷ đỏ sắp phải trải qua thêm một mùa giải u ám khác kể từ sau triều đại Sir Alex Ferguson khiến giới thượng tầng không hài lòng. Họ quyết tâm đầu tư mạnh mẽ trên thị trường chuyển nhượng để giải quyết mọi vấn đề về mặt đội hình.

Tờ Team Talk dẫn lại phát biểu từ nhà báo uy tín Fabrizio Romano cho hay, Man Utd đã đề ra 3 mục tiêu tối thượng trong phiên chợ hè sắp tới.

Cụ thể, họ sẽ chiêu mộ một tiền vệ phòng ngự giàu thể lực. Bên cạnh đó, một tiền đạo trẻ và một trung vệ tốc độ được xem như tiêu chuẩn cho bất kỳ vị huấn luyện viên nào ngồi lên chiếc ghế nóng tại Old Trafford.

Trong bối cảnh tương lai của Paul Pogba, Jesse Lingard hay Edinson Cavani đang trở nên bất ổn, những phương án nói trên hứa hẹn sẽ giúp Quỷ đỏ tránh khỏi cơn khủng hoảng ở mùa giải mới, từ đó hướng đến việc cạnh tranh danh hiệu.

Trường Sơn | 21:39 08/03/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục