West Ham từ chối đề nghị mượn người của Marseille

21:43 Thứ ba 16/01/2024

TinTheThao.com.vnNguồn tin từ trang KUMB cho biết câu lạc bộ West Ham United đã từ chối lời đề xuất của Olympique Marseille dành cho Said Benrahma.

Trước đó, câu lạc bộ Olympique Marseille được cho là đã đề xuất mượn tiền đạo Said Benrahma đến cuối mùa giải này, với tùy chọn mua đứt vào mùa hè năm nay.

Tuy nhiên, theo nguồn tin từ trang KUMB, lời đề nghị của Marseille ngay lập tức bị ban lãnh đạo của West Ham United từ chối, bởi vì họ muốn bán Benrahma trong tháng 1 để tái đầu tư vào các thương vụ khác.

Hiện tại, HLV David Moyes rất quyết tâm tăng cường sức mạnh cho đội bóng của mình trước khi thị trường chuyển nhượng đóng cửa và đã có rất nhiều cầu thủ chạy cánh trái được đưa vào danh sách chuyển nhượng thay thế cho Benrahma.

West Ham từ chối đề nghị mượn người của Marseille - Bóng Đá

Benrahma vẫn chưa có được bàn thắng nào trong mùa này.

Tiền đạo người Algeria đã có 18 bàn thắng trong 140 trận ra sân cho The Hammer, kể từ khi anh chuyển đến từ Brentford với giá 20 triệu bảng Anh vào tháng 1/2021.

Nhiều khả năng, Marseille sẽ rút lui trong thương vụ này và tìm kiếm những phương án tạm thời khác cho nửa mùa giải còn lại vì họ đã chiêu mộ được các cầu thủ tấn công xuất sắc như Ismaila Sarr và Iliman Ndiaye vào mùa hè năm ngoái.

Nguồn: | Copy Link
Tuấn Tú | 21:13 16/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục