West Ham chỉ còn cách Premier League một "bước chân"

08:43 Thứ ba 08/05/2012

West Ham chỉ còn cách "thiên đường" Premier Leaue một nấc thang cuối cùng trong trận Chung kết Playoff trên sân Wembley sắp tới sau khi họ xuất sắc đánh bại Cardiff City với tổng tỷ số 5-0 sau 2 lượt trận.

West Ham còn cách ngày về Premier League rất gần - Ảnh: Getty

Với chiến thắng 2-0 trong trận lượt đi, West Ham tràn trề tự tin cho trận tái đấu đêm qua. Ngay sau tiếng còi khai cuộc, "The Hammers" đã nhập cuộc rất tốt và sớm có được bàn thắng mở tỷ số do công của Nolan. Và khi hiệp đấu thứ 1 còn khoảng 5 phút cuối, Vaz Te với pha dứt điểm trái phá đã nhân đôi cách biệt cho đội chủ nhà.

Với cách biệt quá lớn sau 2 lượt trận, West Ham chủ động chơi chậm và chắc để làm giảm hưng phấn của đội khách. Suốt thời gian thi đấu của hiệp 2, Cardiff dù rất nỗ lực những không đủ sắc sảo để có thể khoan thủng hàng phòng ngự của đội chủ nhà. Thậm chí vào những phút cuối cùng của trận đấu, Maynard đã nổ phát súng "chốt hạ" sau đường chuyền của Lansburry chính thức dập tắt mọi hy vọng lên chơi tại Premier League của đội khách.

Chiến thắng này giúp West Ham có được tấm vé vào chơi trận Chung kết Playoff Championship trên sân Wembley với hoặc Blackpool hoặc Birmingham và đội chiến thắng trong trận đấu vào ngày 19/5 tới sẽ chứng thức bước qua ngưỡng cửa của "thiên đường" Premier League.

Thiệu Vân | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục