"Wenger nổi điên, 1 mặt khác của ông ấy mà tôi chưa từng chứng kiến"

09:22 Thứ năm 12/08/2021 | 1

TinTheThao.com.vnHọc trò cũ hồi tưởng lại ngày tồi tệ khiến thuyền trưởng huyền thoại hoàn toàn đánh mất sự bình tĩnh.

Trả lời phỏng vấn The Sun, cựu tiền vệ Arsenal - Jack Wilshere hồi tưởng về phong cách chỉ đạo điềm đạm của ông thầy cũ Arsene Wenger: "Điều thú vị về Arsene là ở giờ nghỉ trong trận đấu đầu tiên của tôi, tôi nhớ từng nghĩ: 'Chuyện gì đang xảy ra vậy?' Trong 12 phút đầu tiên, phòng thay đồ hoàn toàn yên lặng."

"Mọi người đều ngồi đó chờ đợi ông ấy. Và rồi Arsene bước vào và chỉ dành 2 hay 3 phút bảo chúng tôi điều cần làm."

Wilshere says Wenger ‘lost it’ at Arsenal stars in Anfield dressing room rant but Howe is ‘angriest’ boss he played for - Bóng Đá

Trong 22 năm dẫn dắt ông lớn thủ đô xứ sương mù, bên cạnh những khoảnh khắc vinh quang, Wenger cũng không ít lần nếm trải cay đắng.

Khá trầm tính nhưng cũng có lúc thuyền trưởng huyền thoại của Pháo thủ đánh mất sự bình tĩnh. Wilshere nhớ lại trận thảm bại 1-5 trước Liverpool: "Có 1 lần Arsene đã đánh mất sự bình tĩnh. Chúng tôi hành quân đến Anfield và bị dẫn trước 4-0 chỉ sau 20 phút. Đội hình Liverpool đó có thể làm điều tương tự với nhiều đối thủ. Họ sở hữu Sterling, Sturridge, Suarez, Coutinho và được dẫn dắt bởi Brendan Rodgers."

"Chúng tôi vào phòng thay đồ khi tỷ số dừng ở 4-0 và Arsene đơn giản là nổi điên. Ông ấy như thể: 'Các cậu cần nhớ mình thi đấu vì ai, các fan đã di chuyển đến đây để theo dõi các cậu.' Arsene hoàn toàn mất bình tĩnh, 1 mặt khác của ông ấy mà tôi chưa từng chứng kiến."

HLV Arsene Wenger dẫn dắt Arsenal trận cuối cùng:

 
Phụng Sồ | 08:52 12/08/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục