Wenger được HLV đối thủ khen nức mũi

19:26 Chủ nhật 08/04/2018

TinTheThao.com.vnMặc dù đã từng có một vài bất đồng trong quá khứ, thế nhưng với Mark Hughes, những gì Giáo sư người Pháp đã làm ở Arsenal là vô cùng vĩ đại.

Trong chuyến hành quân đến Emirates tối nay, chắc chắn Southampton sẽ muốn có ít nhất một điểm để giúp họ tránh xa khỏi nhóm sẽ phải xuống hạng ở mùa giải tới.

Hai vị chiến lược gia này đã từng đối đầu nhau rất nhiều lần trong quá khứ. Ở mùa giải 2009, một vụ việc hi hữu xảy ra, theo đó HLV Arsene Wenger đã từ chối bắt tay người đồng nghiệp sau khi Arsenal của ông thất bại với tỉ số 0-3 trước Manchester City lúc bấy giờ được dẫn dắt bởi Mark.

 - Bóng Đá

 Hughes từng cùng Man City đánh bại Arsenal của Wenger.

Mặc dù vậy, Hughes cũng chỉ xem đó là những hành động nóng vội nhất thời trong quá khứ của Giáo sư và đồng thời, vẫn dành những sự tôn trọng, kính nể cho vị HLV người Pháp, người tại vị lâu nhất ở các đội bóng lớn trong lịch sử nước Anh.

“Ông ấy đã phục vụ cho Arsenal trong một khoảng thời gian rất dài. Đó thực sự là một HLV tài giỏi, một người với những cống hiến lớn lao.”

“Cũng là một chiến lược gia, nên tôi hiểu rất rõ sẽ khó khăn thế nào nếu bạn làm công tác huấn luyện trong một thời gian đủ lâu. Thế nhưng, ông ấy còn bắt đầu trước tôi đến tận 10-15 năm.”

“Tự đáy lòng, tôi vô cùng ngưỡng mộ Arsene, nhưng tất nhiên, sẽ không vì thế mà Southampton bỏ qua ba điểm. Chúng tôi đều muốn thắng, bởi vậy, đôi khi một trong hai sẽ có những hành động hơi nóng nảy, nhưng chỉ có vậy thôi.”

 - Bóng Đá

 Cả Arsenal và Southampton đều chưa hết mục tiêu ở Premier League.

Hồi giữa tháng 3, Hughes kí vào bản hợp đồng kéo dài đến cuối mùa giải năm nay, theo đó, ông sẽ dẫn dắt The Saints thay cho người tiền nhiệm Mauricio Pellegrino.

Mark Hughes còn bảy trận để giữ Southampton ở lại với Ngoại hạng Anh.

Sau khi chính thức trở thành thuyền trưởng của CLB, ông đã đưa đội bóng áo sọc đỏ trắng đến trận bán kết cúp FA sau khi vượt qua Wigan, nhưng rốt cuộc lại để thua West Ham với tỉ số 0-3, qua đó vuột mất cơ hội giành được chiếc cúp duy nhất có thể.

Southampton hiện đang kém đội bóng xếp hạng 17 trên BXH là Crystal Palace 3 điểm trong khi vẫn còn 7 trận chưa đá. Thế nhưng từ giờ đến cuối mùa, họ sẽ phải chạm trán hai ông lớn nước Anh là Chelsea và Manchester City.

Kính Hoa Thủy Nguyệt - BongDa.com.vn - TTVN | 19:00 08/04/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục