Để M.U ngược dòng, Pep Guardiola đổ lỗi cho... vận đen

10:04 Chủ nhật 08/04/2018

Trong trận derby tối qua, hiệp thi đấu thứ hai đã trở thành “show” diễn riêng của bầy Quỷ, nơi mà Pogba trở thành nhân vật chính với một màn trình diễn không thể tuyệt vời hơn. Tuy nhiên, với Pep Guardiola, ông cho rằng thất bại đêm qua chỉ là do các cầu thủ áo xanh đã thiếu may mắn, bởi thực tế, dù ghi được ba bàn, nhưng MU cũng chỉ có được bốn cú dứt điểm trúng đích.

Với việc vươn lên dẫn 2-0 ngay trong hiệp một, tưởng như chức vô địch giải Ngoại Hạng sẽ về với nửa xanh thành Manchester sau trận đấu. Thế nhưng, màn trình diễn ở đẳng cấp cao của Paul Pogba và bàn thắng đầy bất ngờ của Chris Smalling đã phá hỏng kế hoạch ăn mừng của đội chủ sân Etihad.

Guardiola: M.U thắng vì Man City thiếu may mắn - Bóng Đá

 Pep cho rằng Man City chỉ thiếu may mắn khi để M.U ngược dòng.

Trả lời họp báo sau trận, HLV Pep Guardiola chia sẻ :

“Họ chỉ có bốn pha dứt điểm trúng đích, nhưng ba trong số đó lại chuyển hóa thành bàn thắng. Và khi đó, mọi chuyện đã trở nên khó khăn hơn với chúng tôi.

Tôi chẳng biết nói gì hơn ngoài chúc mừng chiến thắng của họ. Từ bây giờ, tập thể Man City sẽ chỉ tập trung cho trận đấu diễn ra vào ngày thứ ba tới."

Trận thua thứ hai liên tiếp chỉ trong một tuần rõ ràng không phải là một bước đệm tốt để Manchester City bước vào trận tứ kết lượt về trong khuôn khổ UEFA Champions League tiếp đón Liverpool.

“Không chỉ có tôi và các cầu thủ cảm thấy thất vọng sau trận đấu ngày hôm nay, các CĐV cũng sẽ có cảm giác đó. Nhưng điều quan trọng bây giờ, là mọi thứ phải được vực dậy”. Chiến lược gia người Tây Ban Nha nhấn mạnh.

“Với những ai theo đuổi bóng đá chuyên nghiệp, điều tối quan trọng cần có, đó là phải biết cách vượt qua những giai đoạn khó khăn. Còn với chúng tôi, nhiệm vụ hiện tại là giành thêm hai chiến thắng nữa từ giờ đến cuối mùa”

Các cầu thủ sẽ làm mọi thứ có thể, còn tôi, với tư cách là một HLV, sẽ luôn ở bên đốc thúc các học trò.”

Guardiola: M.U thắng vì Man City thiếu may mắn - Bóng Đá

 Man City sẽ có trận đấu đầy khó khăn trước Liverpool khi để bị dẫn 0-3 ở lượt đi.

180 phút thi đấu đã qua, Manchester City đã để thủng lưới tới 6 bàn. Đây thật sự là một hồi chuông báo động giành cho vị chiến lược gia người Tây Ban Nha.

Thứ ba tới, Kevin de Bruyne và các đồng đội sẽ tiếp đón Liverpool trong một trận đấu hứa hẹn đầy sóng gió.

“Chúng tôi là đội bóng có số bàn thua ít nhất giải đấu,” Pep khẳng định.

“Để chơi bóng ở những giải đấu có đẳng cấp cao như Premier League và Champions League, mọi CLB đều phải đảm bảo sự chắc chắn nơi hàng phòng ngự. Thế nhưng, chúng tôi đã không làm được điều này trong chuyến làm khách tới vùng Merseyside.

Tuy nhiên, điều tốt là hôm nay chúng tôi đã thi đấu khởi sắc hơn rất nhiều. Man City đã tạo được nhiều cơ hội, đó là điều đã không xảy ra tại Anfield.”

Kính Hoa Thủy Nguyệt - BongDa.com.vn - TTVN | 09:30 08/04/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục