Walcott bày tỏ sự kính trọng với đàn anh John Terry

14:05 Thứ ba 25/09/2012

Trung vệ John Terry đã quyết định giã từ tuyển Anh sau khi FA quyết định trừng phạt Anh vì hành vi phân biệt chủng tộc với cầu thủ Anton Ferdinand của Queens Park Rangers - một quyết định đột xuất và rất bất ngờ. Tuy nhiên trong mắt của Theo Walcott, thì Terry vẫn xứng đáng được người đời tôn trọng và ngưỡng mộ.

Theo Walcott khẳng định, đối với anh, được chơi bên cạnh John Terry là một vinh dự lớn lao. Cầu thủ chạy cánh của CLB Arsenal cho biết anh cảm thấy tiếc nuối khi chứng kiến sự nghiệp thi đấu của John Terry kết thúc, nhưng hoàn toàn tôn trọng quyết định của người cựu đội trưởng.

"Bạn cần phải tôn trọng quyết định của John Terry và với tôi, đó là một vinh dự to lớn khi được chơi bóng cùng anh ấy", Walcott trả lời phỏng vấn trên Sky Sports News. "Khi tôi lần đầu tiên triệu tập cùng tuyển Anh, anh ấy đã trông nom tôi một cách chu đáo".

John Terry và Theo Walcott cùng tập luyện khi lên tuyển Anh. Ảnh: Internet.

"Rõ ràng là rất buồn, nhưng bạn phải tôn trọng nó".

"Tôi đã có một số khoảnh khắc tuyệt vời khi chơi cùng anh ấy. Tôi có một chiếc áo anh ấy đã ký cho tôi với một thông điệp rất hay trên đó. Vì thế tôi phải chúc anh ấy những điều tốt lành nhất và tôn trọng quyết định đó".

Walcott còn khẳng định rằng tuyển Anh chắc chắn sẽ rất nhớ vai trò của John Terry, người đã từng mang băng đội trưởng của đội tuyển quốc gia trong nhiều năm liền.

"Một con người như John Terry sẽ được nhớ đến ở bất kỳ nơi đâu. Nhưng chúng tôi phải làm quen với nó. John Terry là một con người với tính cách mạnh mẽ, anh ấy biết mình đang làm gì. Vả lại, chúng tôi cũng có một vài cầu thủ rất giỏi ở vị trí đó".

N.H.P | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục