Vượt qua 'vòng tuyển chọn', hậu vệ Fulham được Liverpool để mắt

06:04 Thứ tư 03/01/2024

TinTheThao.com.vnTheo Anfield Central, Liverpool cảm thấy ấn tượng với màn trình diễn trước Arsenal của Antonee Robinson và muốn đưa anh về Anfield ngay trong mùa đông này.

Cuối tuần qua, có thông tin cho rằng Antonee Robinson cũng rất hứng thú với việc gia nhập Liverpool dù phải cạnh tranh với 2 cái tên cộm cán là Kostas Tsimikas và Andy Robertson.

Tuy nhiên, đó là chuyện của tương lai khi hiện tại cả 2 đều dính chấn thương và Lữ đoàn đỏ đang gấp rút tìm người thay thế. Jurgen Klopp hoàn toàn có lý do để lo lắng khi trong tay ông chỉ còn Joe Gomez sẵn sàng đá trái sở trường. Và nếu hậu vệ người Anh chấn thương, ông sẽ không còn phương án dự phòng.

 - Bóng Đá

 Robinson nhiều khả năng sẽ gia nhập Liverpool.

Tờ Daily Express đưa tin, cầu thủ người Mỹ đã vượt qua 'vòng tuyển chọn' khi Fulham xuất sắc vượt qua Arsenal với tỉ số 2-1. Kết quả này giúp thầy trò Jurgen Klopp vượt lên vị trí đầu bảng với 5 điểm nhiều hơn đội xếp thứ 2 là Aston Villa và đưa Robinson ra với ánh sáng.

Theo dữ liệu từ Sofascore, hậu vệ người Mỹ đã thực hiện 3 lần đánh chặn và 6 pha tắc bóng qua đó trực tiếp ngăn chặn ngòi nổ quan trọng Bukayo Saka trong trận đấu vừa qua.

Được định giá rơi vào khoảng 39,3 triệu bảng, Antonee Robinson được xem là một phương án dự phòng chất lượng với giá cả phải chăng. Liverpool cũng khó lòng tìm được một phương án hiệu quả hơn khi các đội bóng thường không muốn nhả trụ cột trong giai đoạn then chốt của mùa giải.

Đăng Trương | 05:06 03/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục