Vừa trở lại Liverpool, Origi tự tin tuyên chiến với Salah

11:54 Thứ năm 05/07/2018 | 1

TinTheThao.com.vnNgay khi trở lại Liverpool sau khi kết thúc thời gian cho mượn tại Wolfsburg, Divock Origi đã tỏ ra đầy tự tin trước thềm mùa giải mới.

Trong mùa giải năm ngoái, Divock Origi đã được Liverpool đem cho Wolfsburg mượn để tích lũy thêm kinh nghiệm thi đấu. Sau 36 trận tại Bundesliga, màn trình diễn của cầu thủ người Bỉ cũng không quá ấn tượng với chỉ 7 bàn thắng.

Vừa trở lại Liverpool, Origi tự tin tuyên chiến với Salah - Bóng Đá

 Divock Origi đang rất tự tin trước thềm mùa giải mới

Với những gì đã thể hiện, thật khó có khả năng Origi sẽ có thể giành được một suất đá chính trên hàng công của Liverpool trong mùa tới từ Salah, Mane,... Tuy nhiên trong phát biểu trên trang chủ của đội bóng, cầu thủ 23 tuổi này vẫn tỏ ra rất lạc quan khi cho biết:

"Tôi rất vui vì trở lại. Tôi đã học hỏi được rất nhiều điều tại Wolfburg. Sau khi trải qua một mùa giải đầy khó khăn cùng toàn đội, tôi cũng đã trưởng thành hơn rất nhiều."

"Tôi đang rất nóng lòng chờ đợi mùa giải mới. Tất cả những gì tôi cần lúc này đó là tập trung vào công việc của mình. Đôi chân của tôi sẽ nói lên tất cả, và tôi đang rất lạc quan về những gì mình có thể làm được."

Vào thứ hai vừa qua, Origi cũng đã trở lại Melwood tập trung cùng các cầu thủ Liverpool để chuẩn bị cho giai đoạn tập luyện trước mùa giải với 9 trận đấu giao hữu kéo dài cho đến tháng 08.

Video tài năng của Divock Origi

Kỳ Anh | 10:45 05/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục