Vua Kungfu lý giải thất bại ê chề của Hà Lan trước CH Czech

19:49 Thứ hai 28/06/2021

TinTheThao.com.vnCựu tuyển thủ Hà Lan Nigel De Jong đã lý giải nguyên nhân khiến đội nhà nhận thất bại trong trận gặp Cộng hòa Czech.

ĐT Hà Lan đã chính thức nói lời chia tay với EURO 2020 sau thất bại 0-2 trước Cộng hòa Czech tại vòng 16 đội. Đây là một bất ngờ thật sự với NHM khi mà Cơn lốc màu da cam đã thể hiện một phong độ đáng nể với 3 trận toàn thắng tại vòng bảng.

Sau trận đấu, cựu tuyển thủ ĐT Hà Lan Nigel De Jong đã bày tỏ sự thất vọng trên ITV: "Thật đáng buồn khi chứng kiến đội tuyển quê hương mình nhận thất bại và bị loại khỏi EURO 2020. Chúng tôi xứng đáng có được chiến thắng trước Cộng hòa Czech. Nhưng sang hiệp 2 ĐT Hà Lan rất tồi tệ, bước ngoặt chính là chiếc thẻ đỏ của Matthijs De Ligt.

Vua Kungfu lý giải thất bại ê chề của Hà Lan trước CH Czech - Bóng Đá

De Jong bày tỏ sự thất vọng trước màn trình diễn của ĐT Hà Lan ở trận gặp CH Czech.

Các cầu thủ đã không giữ được nhịp độ thi đấu, thiếu quyết liệt và đánh mất luôn thế trận. Đôi lúc, bạn cũng có thể thấy những đội bóng vẫn chơi tốt khi còn 10 người trên sân. Họ chơi đoàn kết, điềm tĩnh và bản lĩnh. Nhưng hôm nay điều đó đã không xảy ra với đội tuyển áo cam. Nói chung, ĐT Hà Lan đã có một màn trình diễn tồi tệ."

Vượt qua ĐT Hà Lan, ĐT Cộng hòa Czech sẽ đối đầu với ĐT Đan Mạch ở vòng tứ kết diễn ra vào ngày 03/07 tới đây.

Depay phấn khích khi đầu quân cho Barca:

 
Đăng Huy | 18:51 28/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục